โผล่อีกราย สาวเพื่อนสนิทและเจ้าหนี้ แอม เสียชีวิตปริศนา หลังแอมอาสาไปรับกลับมาจากสนามบิน

View icon 414
วันที่ 26 เม.ย. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
วันนี้ (26 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางลัดดา อายุ 64 ปี ที่ ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นแม่ของนางสาวมณฑาทิพย์ หรือ ทราย อายุ 37 ปี ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ที่กรุงเทพมหานคร โดยระบุสาเหตุการเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลว เฉียบพลัน โดยได้บำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจศพที่กรุงเทพมหานคร และเป็นอีกหนึ่งในผู้เสียชีวิตที่ยังคาใจในสาเหตุการตาย โดยผู้เสียชีวิตนั้นมีความสัมพันธ์ฉันเพื่อนสนิทกับแอม ผู้ต้องคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ที่มีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตกับผู้ที่ใกล้ชิดอีกกว่า 10 ราย

โดยนางลัดดา ได้เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนไปใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพมหานคร มีความสินทสนมกับแอม ถือเป็นเพื่อนสนิทกัน ชอบทำบุญซึ่งก็จะมีแอมไปด้วย โดยตลอดระยะเวลาที่คบหาเป็นเพื่อนกัน ลูกสาวตนคอยช่วยเหลือแอมในทุกๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องเงิน หากแอมเดือดร้อนก็จะยื่นมือเข้าไปช่วย ซึ่งแอมเองก็มักจะยืมเงินลูกสาวตนตลอดเวลา ครั้งละประมาณ 50,000 ขึ้นไป แต่ก็ไม่เคยที่จะใช้คืนแม้แต่ครั้งเดียว ลูกสาวตนก็ไม่เคยบ่นหรือทวงคืนแต่อย่างใด มีแต่ให้ตลอด

ล่าสุดก่อนเสียชีวิตลูกสาวไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศประมาณ 3 ปี และจะเดินทางกลับมายังประเทศไทย แอมก็ได้อาสาไปรับกลับมาจากสนามบิน และมาส่งบ้านในช่วงเช้ามืด จากนั้นเวลาไม่นานก็มาทรายข่าวว่าลูกสาวตนเสียชีวิต ตนจึงไปจัดการศพ

ซึ่งตั้งแต่ลูกสาวตนเสียชีวิตจนกระทั่งฌาปนกิจ แอมไม่เคยมาร่วมงานบำเพ็ญกุศลหรือเข้ามาแสดงความเสียใจเลย หลังจากฌาปนกิจศพแล้วตนเคยโทรไปหาแอม แต่แอมพูดจาไม่ดีใส่ตนและตัดสายทิ้ง โดยตนเคยถามเรื่องทรัพย์สินของแอม แต่แอมอ้างว่าสามีของลูกสาวตนให้ตนนำไปประมูลขาย แล้วตัดสายทิ้งไป

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ตนยังคงค้างคาใจ ต่อสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวตนเองมาตลอดระยะเวลา 7 ปี จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าแอมถูกดำเนินคดี และมีสาเหตุการเสียชีวิตในแต่ละรายคล้ายกับลูกสาวตน และมีความใกล้ชิดเหมือนกัน แต่ต้องมาจบชีวิตทุกราย ตนรู้สึกเสียใจว่าทำไมต้องมาทำกันขนาดนี้ หากแอมมาอยู่ตรงหน้าตนมายกมือไหว้ขอโทษหรือขออโหสิกรรมกับตน จะไม่ยกโทษให้ และขอให้ได้รับโทษตามที่กระทำให้ถึงที่สุด