เลือดขึ้นหน้าถูกพ่อเลี้ยงชกขณะอุ้มลูก คว้าเคียวฟันเจ็บ จ.น่าน

View icon 62
วันที่ 19 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้อากาศร้อนพอแล้ว แต่คนอย่าหัวร้อนตาม ที่จังหวัดน่าน เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันระหว่างลูกเลี้ยงกับพ่อเลี้ยง หลังมีการดื่มสุราจนเมาขาดสติทั้งคู่ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากความหึงหวง

ตำรวจภูธรจังหวัดน่านเข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท ที่ร้านขายทุเทียนริมถนนสายเวียงสา อำเภอเมือง จังหวัดน่าน โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณหน้าบ้านเปิดเป็นแผงขายทุเรียน พบเศษแก้วขวดเบียร์แตกกระจาย

ชาวบ้านละแวกนั้น เล่าว่า นายรินทร์ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเลี้ยง ได้ใช้มีดเคียวฟัน นายพรหม (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี พ่อเลี้ยง ได้รับบาดเจ็บ โดยปกติ นายพรหม เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับ นายรินทร์ ซึ่งเป็นลูกติดอยู่เป็นประจำ โดยในวันเกิดเหตุ ขณะที่ นายรินทร์ กำลังอุ้มลูกน้อย อยู่หน้าบ้าน นายพรหม ได้ขว้างขวดเบียร์ใส่ นายรินทร์ ก่อนจะวิ่งเข้ามาต่อย

นายรินทร์ จึงคว้ามีดเคียวที่อยู่ใกล้ ๆ ฟันไปที่ท้องของ นายพรหม จนเกิดการต่อสู้กัน ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ก่อนจะแยกย้ายไปโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุ นายพรหม พ่อเลี้ยง ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองน่าน ระหว่างนั้น นายรินทร์ ได้พาลูกและภรรยาหนีไปหลบซ่อนตัว สุดท้ายไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่จับได้คาห้องพัก

ทั้งนี้ นายรินทร์ ลูกเลี้ยง ยอมรับว่า ไม่พอใจพ่อเลี้ยงที่เคยลวนลามภรรยาของตนเอง เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยอาวุธมีดจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ