หนุ่มเมียนมาป่วยโรคไตระยะสุดท้าย เลือดไหลหมดตัวเสียชีวิตในห้องน้ำ

View icon 1.1K
วันที่ 8 เม.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมียนมาป่วยโรคไตระยะสุดท้าย เสียชีวิตเลือดนองในห้องน้ำ ข้างตัวพบกรรไกร บริเวณสายฟอกเลือดมีรอยถูกตัดเกือบขาด  ญาติเผยเคยตัดพ้อไม่อยากเป็นภาระภรรยา

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (8 เม.ย.66) ร.ต.อ.ชนะชัย พันธ์วิไล รอง สว.(สอบสวน)สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุชายชาวเมียนมาทำร้ายตัวเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำบ้านพักคนงานหลังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 40 เขตบึงกุ่ม จึงเดินทางไปตรวจสอบแพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพนายไซ อายุ 39 ปี ชาวเมียนมา สภาพนอนหงายข้างชักโครก ใส่เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้น มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบกรรไกรตกอยู่ 1 อันเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่พบว่าสายฟอกเลือดหัวแดงซึ่งเป็นสายเลือดออกถูกตัดเกือบขาด เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเลือดน่าจะไหลออกมาจากทางนี้ จึงทำให้ผู้ตายช็อกเพราะเสียเลือดมากจนเสียชีวิต

ด้านเพื่อนบ้านที่มาพบเป็นคนแรกระบุว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานป๊มน้ำมัน พักอาศัยอยู่กับแฟนสาว ซึ่งทำอาชีพแม่บ้าน ทั้งนี้ผู้ตายป่วยเป็นโรคไตระยะสุดท้ายมานานหลายปี เพิ่งมารักษาอย่างจริงจัง ที่ รพ.นพรัตน์ ได้ประมาณ 1 ปี ต้องไปฟอกไตทุก 3 เดือน มีค่าใช้จ่ายครั้งละหลายพันแต่พักหลังไม่ได้ทำงานเลยขัดสนเรื่องเงิน

วันนี้มีนัดฟอกไตที่คลินิก แต่คลินิกติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อไปยังแฟนสาว แฟนสาวจึงถามลูกสาวแล้วมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ

ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมาทางผู้ตายเคยตัดพ้อสงสารภรรยาที่ต้องหาเงินเพียงคนเดียวไม่อยากเป็นภาระ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง