เลือกตั้ง 2566 : สุดขิง! เอกนัฏ ยกคำพูด ลุงตู่ หวังได้ ส.ส. 400 เขต

View icon 110
วันที่ 26 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดขิง! เอกนัฏ ยกคำพูด ลุงตู่ หวังได้ ส.ส. 400 เขต พร้อมกำชับผู้ลงสมัคร ส.ส.กทม. ต้องลุยหาเสียงเช้าจรดเย็น

วันนี้(26 มี.ค.2566) นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ และ นายเกรียงยศ สุดลาภา นายทะเบียนพรรค ช่วยนางสาวกาญจนา ภวัครานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคันนายาว-บึงกุ่ม เดินหาเสียงพบปะประชาชน และ ร่วมออกกำลังกาย ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ อ้อนขอคะแนน บริเวณสวนเสรีไทย ตลาดหมู่บ้านสหกรณ์ วัดสันติอโศก และ โครงการเอื้ออาทรบึงกุ่ม

โดยเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กำชับว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม. ต้องขยันลงพื้นที่ทุกวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์-อาทิตย์ เป็นช่วงเวลาสำคัญ เพราะเป็นโอกาสที่จะได้เจอผู้คน ซึ่งทั่วไปจะออกไปทำงานในวันธรรมดา

สำหรับกำหนดการช่วยผู้สมัครหาเสียง ของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ต้องจัดตารางหาเสียงให้สมดุลกับภารกิจงานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ภายในระยะเวลาที่เหลือกว่า 40 วัน จะไปช่วงหาเสียงให้มากที่สุด ส่วนเป้าหมายว่าจะได้ สส.เท่าไหร่ พลเอก ประยุทธ์ กล่าวในเวทีเปิดตัวทั้ง 400 คนเมื่อวานนี้แล้วว่า อยากได้ทั้งหมด หรือมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd