คุณตาใจแทบสลาย! คว้าหลานไม่ทัน ถูกรถพ่วง 18 ล้อ ทับดับสลด

View icon 577
วันที่ 16 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
16 มี.ค. 66 เมื่อเวลาประมาณ 11.28 น. ร.ต.ต.จตุรงค์ คล้ายใจตรง พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนเด็กหญิงวัย 7 ขวบ เสียชีวิต บนถนนสาย 2219 หมู่ที่ 5 บ้านศรีเทพน้อย ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์  จึงได้ประสานไปยังอาสาสมัครกู้ภัยพ้งไล้ 16 จุดศรีเทพ ร่วมอำนวยความสะดวกด้านจราจร

ที่เกิดเหตุพบร่างของเด็กหญิง นอนเสียชีวิตอยู่ และพบนายอ่อน อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นตาของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต นั่งร้องไห้กอดร่างหลานสาวที่ไร้ลมหายใจไม่ห่าง สร้างความหดหู่ใจให้แก่ผู้คนที่มาดูเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

โดยนายอ่อน เคนสันเทียะ เล่าว่า ตนกับยาย และหลานอีก 2 คน เพิ่งกลับมาจากไปเก็บมะขาม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ หลานบอกว่า หิวขนม ตนจึงได้จอดรถอีโก้งไว้ข้างถนน เพื่อที่จะพาหลานทั้ง 2 คน ไปซื้อขนมที่ร้านค้า ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โดยหลาน 2 คน เดินนำหน้าตนไป จังหวะนั้นได้มีรถบรรทุกพ่วง วิ่งมาพอดี ตนจึงรีบวิ่ง เพื่อที่จะไปคว้าตัวเอาหลานทั้ง 2 คน แต่คว้าได้เพียงคนเดียว อีกคนคว้าไม่ทันจึงถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ห่างกันออกไป พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  มีนายอดุลย์ อายุ 44 ปี เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยเล่าว่า จังหวะที่ตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นเด็กวิ่งออกมากลางถนน แล้วก็มีตามาคว้าเด็กออกไปได้หนี่งคน แต่อีกคนคว้าไม่ทันตนพยายามเบี่ยงรถออกไปแล้ว แต่ก็ไม่ทัน จึงเหยียบเข้าเต็มๆ จนเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวขึ้น 

ต่อมา ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ จึงได้นำเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ มาให้คนขับรถคนเป่า แต่ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย อย่างไรก็ตามด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสอบทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง