แอบรักเมียชาวบ้าน หนุ่มโชคร้ายถูกมือปืนใช้ลูกซองดักยิง จ.นครศรีธรรมราช

View icon 93
วันที่ 15 มี.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แอบรักเมียชาวบ้าน หนุ่มโชคร้ายถูกมือปืนใช้ลูกซองดักยิง

"พิษรักแรงหึง" ที่เกิดขึ้นเป็นข่าวส่วนใหญ่ มักจะเป็นกรณีของสามีภรรยา แต่กับกรณีนี้อาจจะดูแปลกไปสักหน่อย เพราะชายหนุ่มคนหนึ่งที่เดินทางไปนอนบ้านของแฟนตัวเอง กลับถูกคนร้ายดักซุ่มยิงด้วยปืนลูกซอง และสาเหตุก็มาจากที่คนร้ายเกิดอาการไป "หลงรักเมียชาวบ้าน" พอรู้ว่าผัวเขามานอนที่บ้าน จึงดักซุ่มยิงหวังปลิดชีพผัวเขา

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ ตำบลปริก อำเภอทุ่งใหญ่ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่พบนายจีรศักดิ์ อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนชนิดลูกซองเข้าที่แผ่นหลัง และแขน จำนวน 6 รู แต่คมกระสุนไม่สามารถเจาะเข้าไปที่ร่างของนายจีรศักดิ์ได้ มีแต่เป็นรอยช้ำและมีเลือดซิบ ๆ ส่วนคนเจ็บอีกรายชื่อ นายราชรักษ์ อายุ 27 ปี ถูกยิงเข้าชายโครงด้านขวา 1 แผล แต่กระสุนไม่เข้าเช่นกัน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายจีรศักดิ์ ได้เดินทางมานอนที่บ้านเมีย ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุ พอรุ่งเช้าได้โทรศัพท์ให้นายราชรักษ์ ขี่รถจักรยานยนต์มารับ เพื่อไปรายงานตัวที่ศาล ต่อมามีคนร้ายมายืนข้างบ้าน พอทั้งสองคร่อมรถจักรยานยนต์เพื่อจะขี่ออกไป ปรากฏว่ามีคนร้ายได้ยิงปืนใส่ 1 นัด จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป

ด้านเมียของผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า รู้จักกับคนร้ายที่ก่อเหตุดักยิงในครั้งนี้ โดยคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ชื่อนายอ๋อง (นามสมมุติ) ซึ่งมายืนซุ่มอยู่ข้างบ้าน แต่ไม่คิดว่าจะลงมือยิง

ส่วนชนวนเหตุที่คนร้ายต้องบุกมายิง มีรายงานข่าวว่า เกิดจากความหึงหวง เนื่องจากเมียผู้บาดเจ็บรู้มาตลอดว่า คนร้ายที่เป็นมือปืนได้แอบมาชอบเมียผู้บาดเจ็บ แต่เมียผู้บาดเจ็บไม่ยอมเล่นด้วย โดยคนร้ายทราบว่าวันนี้ นายจีรศักดิ์ได้มานอนที่บ้าน จึงได้มาดักซุ่มยิงดังกล่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบสวน เร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน