อีก 2 กม.ถึงบ้าน ถูกรถไฟชนตายก่อน

View icon 311
วันที่ 3 มี.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 48 ปี ไม่ทันระวัง ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไม้กั้น ทำให้ถูกรถไฟพุ่งชนเสียชีวิตคาที่ ทั้งที่อีก 2 กิโลเมตร จะถึงบ้านแล้ว

เวลา 19.00 น.วานนี้ ( 02 มี.ค.66 ) ร.ต.ท.หญิง พิชามญช์ สะตะ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟขบวนขนส่งผู้โดยสาร ที่379 กรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ บริเวณจุดตัดข้ามทางรถไฟ ใกล้เคียงสถานีเปรง ม.7 ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์  จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนกลางรางรถไฟ พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายดอกรัก อายุ 48 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันยกรถแอบเข้ามาข้างทาง เนื่องจากรถจักรยานยนต์ขวางคาอยู่ที่รางรถไฟ ส่วนสภาพศพของนายดอกรักนั้น มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ศีรษะบวมปูด คอหักและมีเลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรในเบื้องต้น ก่อนนำร่างไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

สอบถามนายเจริญ อายุ 70 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายดอกรัก ทำงานอยู่ที่โรงงานบริเวณจุดเกิดเหตุ หลังเลิกงานแล้วก็จะใช้เส้นทางนี้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้าน ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตรทุกวัน หลังดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่าลูกชายน่าจะไม่ทันระวัง เพราะเห็นว่ามีรถไฟวิ่งผ่านไปแล้วหนึ่งขบวน ไม่คิดว่าจะมีรถไฟอีกขบวนที่วิ่งสวนมา จึงขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไม้กั้นเพื่อจะกลับบ้าน จึงถูกรถไฟชนจนเสียชีวิต