ประชาทัณฑ์พ่อคลั่งยา อุ้มลูกอายุ 6 เดือน ซิ่งเก๋งระทึก จ.นครศรีธรรมราช

View icon 112
วันที่ 24 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นปัญหาที่แก้ไม่จบ สำหรับผลกระทบจากการระบาดของยาเสพติด ล่าสุด พ่อคลั่งยา อุ้มลูกสาว 6 เดือน ซิ่งรถเก๋งหนีตำรวจ ไปชนชาวบ้าน ชนรถตำรวจ กว่าสกัดจับได้มีทั้งคนเจ็บหนัก ทรัพย์สินเสียหายมากมาย ชาวบ้านโมโหทำไมทำแบบนี้ 

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถตำรวจ ขณะไล่สกัดพ่อคลั่ง อุ้มลูกสาว 6 เดือน ซิ่งรถเก๋งหนี ผู้ก่อเหตุคือ นายตรีทัศน์ สลัดทุกข์ อายุ 44 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งจากการใช้สารเสพติดได้อุ้มลูกสาววัย 6 เดือน พร้อมขับรถเก๋งจากบ้านอย่างรวดเร็ว เกรงว่าจะได้รับอันตรายทั้งกับลูกและชาวบ้านผู้บริสุทธิ์

ผู้ก่อเหตุโดยใช้เส้นทางบ้านในญาติ-นับเภา หมู่ 8 ตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งทางญาติได้ประสานผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ ช่วยสกัดจับ แต่พ่อที่กำลังคลุ้มคลั่ง ได้ขับหนีเจ้าหน้าที่ไปอย่างรวดเร็วตลอดเส้นทาง และขับอย่างรวดเร็วเป็นที่น่าหวาดเสียว และทำให้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ดังกล่าว ไปชนชาวบ้านบาดเจ็บขาหัก 1 ราย และชนรถกระบะของสายตรวจเสียหาย 1 คัน เป็นรถของร้อยเวร 20 สภ.ท่าศาลา

หลังจากเจ้าหน้าที่สนธิกำลังตำรวจและฝ่ายปกครองไล่ล่าอยู่นานเกือบ1 ชั่วโมง ใช้รถเฉี่ยวชนสกัดก็แล้วยังไม่หยุด แต่สุดท้ายก็สามารถควบคุมตัว นายตรีทัศน์ ไว้ได้ ช่วยเด็กลูกสาววัย 6 เดือน ไว้ได้อย่างปลอดภัย แต่ นายตรีทัศน์ ก็ถูกชาวบ้านที่โกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์จนน่วมเลยทีเดียว

ตำรวจรีบคุมตัว นายตรีทัศน์ ส่งโรงพยาบาลท่าศาลา เพื่อทำการบำบัดรักษาและคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง