เพื่อนบ้านสายมูจับแมวเปอร์เซียนฆ่าบูชายัญทุกวันพระ

View icon 646
วันที่ 20 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แมวเปอร์เซียหายออกจากบ้าน เจ้าของสงสัยเพื่อนบ้านจับไปบูชายัญ แอบสุ่มดูจนเพื่อนบ้านเอาถุงดำมาทิ้ง เปิดมาผงะ แมวสุดที่รักถูกเชือดขาเกือบขาด ตอนนี้เพื่อนบ้านยังเก็บตัวเงียบไม่ยอมออกมา

เพจเฟซบุ๊กมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT เผยแพร่เรื่องราวสยอง เมื่อเพื่อนบ้านในพื้นที่ ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา มีพฤติกรรมโหดจับแมวไปทรมาน เชือดแขน เชือดขา  แล้วทำพิธีบูชายัญทุกคืนวันพระ

เรื่องนี้ทางเพจ เฟซบุ๊กมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ได้รับร้องเรียนมาจาก เจ้าของแมวเปอร์เซีย อายุห้าเดือน ที่หายออกไปจากบ้านไป โดยเจ้าของ สงสัยเพื่อนบ้านที่มีพฤติกรรมความเชื่อทางไสยศาสตร์ฆ่าแมวจร เนื่องจาก แถวบ้านแมวจร อยู่ ๆ ก็หายสาบสูญไปเกือบหมด คาดว่านำไปบูชายัญ

เพื่อนบ้านใกล้เคียง เผยว่า เคยเห็นหญิงเพื่อนบ้านลุกขึ้นฟ้อนรำ เหมือนบูชาอะไรสักอย่างและเคยเห็นจับแมวมัดมือมัดเท้า แล้วเอาอะไรบางอย่างทุบจนสิ้นใจ แต่เพื่อนบ้านรายนี้หวาดกลัวมาก จึงไม่กล้าเป็นพยานให้


ล่าสุดด้วยความสงสัย เจ้าของแมว คาดว่าแมวเปอร์เซียของตนที่หายไปจะถูกฆ่า จึงเฝ้าดูพฤติกรรมเพื่อนบ้านสายมู  จนพบเห็นถุงดำภายในบริเวณบ้านของเพื่อนบ้าน และเฝ้ารอตอนที่เพื่อนบ้านเอาถุงดำมาทิ้งหน้าบ้านจึงไปเปิดถุงดู พบศพแมวเปอร์เซียของตนเองตามคาดสภาพถูกเชือดขาหลังเกือบขาด

เบื้องต้น เจ้าของแมวได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา และมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัว เพื่อนบ้านผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน  แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ลงไปยังบ้านหลังเจ้า หญิงเจ้าของบ้านไม่ยอมออกมาพบ เก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน ส่วนสามีของเจ้าของบ้านทราบว่าไปทำงานเป็นเวลา 1 เดือน
ทั้งนี้หาก หญิงคนดังกล่าว เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าแมวจริง จะโดนข้อหา ลักทรัพย์ ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์