กลอเซโลอย่าประมาท! เก๋ง 5 ประตู ไหลตกเหวลึก เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ

View icon 1.3K
วันที่ 13 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลอเซโลอย่าประมาท! เก๋ง 5 ประตู ไหลตกเหวลึก เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ แถมเจ้าของใจเด็ด ขอติดรถชาวบ้านไปพักค้างคืนต่อ

กลอเซโลไม่ง่าย เจอได้ที่เนินรับแขก วานนี้(12 ก.พ.2566) เมื่อเวลา 13.58 น. สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุรถไหลตกเหวลึก ในพื้นที่ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน

อุบัติเหตุทางขึ้นกลอเซโลครั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 16.00 น. ศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนอำเภอสบเมย ได้รายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า จุดเกิดเหตุ ทางขึ้นเนิน สูงชัน เป็นเหว ร่องลึก ม.10 บ้านปู่คำ-ห้วยแห้ง ต.แม่สามแลบ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน (เส้นทางไปจุดชมวิวกลอเซโล นีกท่องเที่ยวจะรู้จักกันในนามเนินรับแขก)  รถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน เนื่องจากรถเสียจังหวะ เครื่องดับ แล้วไหลลงมาแต่ไม่พลิกคว่ำ และไม่มีผู้เสียชีวิต หรือได้รับบาดเจ็บ

ส่วนเจ้าของรถยนต์คันนี้ คือ นายมุ้ย มงคล เป็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาคนเดียวจาก จ.ชลบุรี ด้วยรถยนต์เก๋ง 5 ประตู ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน กทม. หลังเกิดเหตุ เจ้าของรถ ขอติดรถชาวบ้านเดินทางไปท่องเที่ยวที่บ้านสบเมย ม.4 ต.แม่สามแลบ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน พักค้างคืนที่บ้านสบายแคมป์ และติดต่อประสานแจ้งประกัน เนื่องจากรถได้ทำประกันชั้นหนึ่งไว้ โดยประกันประสานรถลากจูง กระทั่งวานนี้(12 ก.พ.2566) เวลาประมาณ 10.00 น. อบต.แม่สามแลบ และชาวบ้านในพื้นที่ฯ ร่วมกันลากจูงเก็บกู้รถ ซึ่งสามารถเก็บกู้รถ ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยอำเภอสบเมยได้แจ้งให้ อบต.แม่สามแลบ ประชาสัมพันธ์และติดป้ายแจ้งเตือนเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น ณ จุดดังกล่าว แล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ใช้สื่อโซเชียลมีเดียในกลุ่มขึ้นเขากางเต็นท์ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางส่วนระบุว่าทางขึ้นกลอเซโลค่อนข้างอันตราย รถยนต์เล็กไม่ควรขึ้น ปลอดภัยที่สุดคือรถขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง