วันนี้วันสุดท้าย ลงทะเบียนสมรสวาเลนไทน์

View icon 95
วันที่ 10 ก.พ. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วาเลนไทน์ปีนี้ จะกลับมาคึกคักมากที่สุดในรอบ 3 ปี งานจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก ของเขตบางรัก ที่กำหนดรับจดทะเบียนไว้ 599 คู่ ตอนนี้ใกล้เต็มแล้ว และจะเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ วันนี้อีกวันเดียว

เขตบางรัก จะยกขบวนขันหมากจำลอง ไปต้อนรับคู่รัก กันตั้งแต่ช่วงเช้า เริ่มพิธีแต่งงาน ตามแบบฉบับวัฒนธรรมไทย ปีนี้ งานจดทะเบียนสมรส จัดในธีม "สายลมแห่งรัก Silom of Love @ bangrak" ที่อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ชั้น 17 ถนนสีลม เขตบางรัก รวม 599 คู่ ที่จะได้จดทะเบียนกับเขตบางรัก ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ และขอให้คู่รัก คู่บ่าวสาว ได้จองจดทะเบียนสมรสกันล่วงหน้า สแกนคิวอาร์โค้ด จองคิว รอบเวลาที่จะไปจดทะเบียนสมรส ตั้งแต่ 08.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งขณะนี้ ยอดจองใกล้เต็มแล้ว เหลือ อีก 40 คู่ ก่อนที่จะปิดรับจองในวันนี้ (10 ก.พ.) เป็นวันสุดท้าย และไม่เปิดรับวอล์กอิน และที่คู่รักคู่สมรสรอคอย จะได้จับสลากลุ้นทะเบียนสมรสทองคำกันทุกชั่วโมง รวม 10 ฉบับด้วย

วาเลนไทน์ปีนี้ นอกจากเขตบางรัก เขตอื่น ๆ จัดใหญ่ จัดเต็ม อย่างที่เขตปทุมวัน เปิดจดทะเบียนสมรส ในธีม "รักนี้ไม่มี SAD" ที่ ศูนย์การค้า MBK Center ส่วนเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จัดใน ธีม "รักแท้ ไม่แพ้พ่าย" นอกจากคู่รักทั่วไป ยังเปิดจดแจ้งคู่สมรสเพศเดียวกัน LGBTQ ด้วย เปิดให้จองล่วงหน้าแล้ว เช่นเดียวกับ เขตดุสิต รับจดแจ้งคู่รักหลากหลายทางเพศด้วย เปิดให้จดที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา