เหิมหนัก!หัวขโมยตระเวนก่อเหตุทุบกระจกโรงเรียน กวาดทรัพย์ แถมทิ้งร่องรอยกินขนมเด็ก ย่ามใจอาทิตย์เดียวก่อเหตุแล้ว 5 ครั้ง รวมถึงวัด

View icon 900
วันที่ 7 ก.พ. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
หิมหนัก!หัวขโมยตระเวนก่อเหตุทุบกระจกโรงเรียน กวาดทรัพย์ แถมทิ้งร่องรอยกินขนมเด็ก ย่ามใจอาทิตย์เดียวก่อเหตุแล้ว 5 ครั้ง  รวมถึงวัด วงจรปิดจับภาพได้

เหิมหนัก!หัวขโมยตระเวนก่อเหตุทุบกระจกโรงเรียน-วัด วงจรปิดจับภาพได้ (7 ก.พ.66 )  ผู้สื่อข่าว 7HD ลงพื้นที่ โรงเรียนราชวิถี(ประสาทราษฎร์บำรุง )บ้านโคกเพชร หมู่ที่19 ตำบลเฉนียง(ฉะ-เหนียง) อ.เมือง จ.สุรินทร์  หลังคณะกรรมการโรงเรียนและหมู่บ้าน แจ้งไปยังสายด่วน 191 ครูเวรโรงเรียนพบว่ากระจกของห้องพยาบาลถูกทุบแตก ก่อนคนร้ายเข้ามากวาดเอาทรัพย์สิน เครื่องขยายสัญญาณ รวมถึงขนมของเด็กๆ โดยจากการตรวจสอบของพนักงานสอบสวนและสายตรวจตำบล คาดว่าพฤติการณ์ดังกล่าวเป็นคนร้ายคนเดียวกัน ทั้งยางยืดหนังสติ๊กที่ทิ้งเอาไว้ ร่องรอยการกวาดกินขนม และการทุบกระจก ซึ่งวงจรปิดของวัดนาสม สามารถจับภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดเอาไว้ได้เวลา 20.28 ของคืนที่ผ่านมา ขณะเดินสอดส่องหาทรัพย์สินภายในวัด  แต่เมื่อเห็นกล้องวงจรปิด  จึงเรียบเผ่นออกนอกวัด  ก่อนไปก่อเหตุที่โรงเรียน มูลค่าความเสียหายกว่า  2 หมื่นบาท

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ สั่งการให้ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์ พร้อมด้วยชุดสืบสวน เร่งติดตามคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วที่สุด คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันอย่างแน่นอนที่ก่อเหตุทุบกระจกวัดจอมสุรินทร์กวาดเอาเงินในตู้บริจาควัดไปกว่า 5,000  บาทแน่นอน  ทั้งพฤติการณ์ รูปร่าง และรอยสักที่ขาขวา ตรงตามที่ชาวบ้านแจ้ง  ใครพบเห็นแจ้งเบาะแสตำรวจได้