ลูกสาวช็อก พบพ่อวัย 56 ปี ผูกคอตาย คาดเครียดตกงานไม่มีงานทำมาหลายเดือน

View icon 412
วันที่ 7 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกสาวกลับจากทำงาน ถึงกับช็อก พบพ่อวัย 56 ปี ผูกคอตายกับลูกกรงเหล็กหลังห้อง คาดพ่อเครียด เนื่องจากตกงานไม่มีงานทำมาหลายเดือนแล้ว

วันนี้ (7 ก.พ. 66) ร.ต.อ.ธนเสฎฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายสัญชาติเมียนมา ผูกคอตายปริศนา มีเชือกผูกที่ข้อมือทั้งสองข้าง มี่หอพักแห่งหนึ่ง ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บางพลี อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์สูง 3 ชั้น ที่ด้านหลังห้องพักที่เกิดเหตุพบ นาย ออง (นามสมมุติ) ชาวเมียนมา อายุ 56 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอกับลูกกรงหลังห้องพัก และที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว เสียชีวิตในท่ายืนหย่อนขาติดพื้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. ทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบตามร่างกายมาไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามลูกสาวของผู้ตายวัย 35 ปี เผยว่า ตน แฟน และพ่อ พักรวมกันอยู่ในห้องดังกล่าว โดยพ่อเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด  และตกงานมาหลายเดือนแล้ว และจะกลับบ้านที่เมียนมา แต่ตนไม่ยอมให้กลับไปอยู่คนเดียว เนื่องจากลูก ๆ ก็มาทำงานอยู่ในประเทศไทยทุกคน ส่วนตนและแฟนเพิ่งได้งานทำ ตนเลิกงานกลับมาบ้าน จึงพบพ่อผูกคอเสียชีวิตอยู่หลังห้อง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสันนิฐานเบื้องต้นสาเหตุที่พ่อผูกคอตาย เนื่องจากคงเครียดเรื่องตกงานไม่มีงานทำมาหลายเดือน

ด้าน ร.ต.อ.ธนเสฎฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามลูกสาวผู้ตายสันนิฐานเบื้องต้นว่า เกิดจากอาการเครียดเนื่องจากตกงามาหลายเดือน จึงส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดิน บางพลี ต่อไป และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหอพักต่อไป