ตำรวจและลูกน้อง ทำร้ายและยิงปืนขู่หญิง พบพนักงานสอบสวน จ.ระยอง

View icon 68
วันที่ 1 ก.พ. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - จากกรณี หญิงอายุ 33 ปี เข้าร้องกับสื่อ ว่าถูก ร้อยตำรวจเอกนายหนึ่ง พร้อมลูกน้อง ทำร้ายร่างกายและยิงปืนข่มขู่ ล่าสุดตำรวจนายดังกล่าวได้พาลูกน้องเข้ามอบตัวที่ สภ.ปลวกแดง แล้ว

จากกรณี หญิงอายุ 33 ปี เข้าร้องสื่อว่าถูก ร้อยตำรวจเอกนายหนึ่ง พร้อมลูกน้อง บุกเข้าไป ภายในบ้านพักในพื้นที่ หมู่ 4 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และผู้ที่เป็นลูกน้อง ได้ใช้อาวุธปืนตีที่ศีรษะหญิงผู้เสียหาย จนได้รับบาดเจ็บ และยังใช้อาวุธปืน ยิงข่มขู่ จนกระสุนเฉียดร่างของผู้เสียหายไป นอกจากนี้ยังใช้ปืนจ่อศีรษะน้องชายหญิงผู้เสียหายอีกคน

ความคืบหน้า กรณีดังกล่าว ช่วงบ่ายวานนี้ ร้อยตำรวจเอกนายดังกล่าว ได้พาชายอายุ 54 ปี ซึ่งเป็นลูกน้อง พร้อมทนายความ และนำอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง โดยชายอายุ 54 ปี ให้การว่าเป็นผู้ก่อเหตุทั้งหมด และบ้านพักของผู้เสียหาย ก็อยู่ในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นพ่อตาของร้อยตำรวจเอก ส่วนสาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ตู้เชื่อม, สายไฟฟ้า และทรัพย์สินอย่างอื่นได้หายไป และสามีของผู้เสียหายต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ไป จึงได้ไปสอบถามหญิงผู้เสียหาย ว่าสามีไปไหน และได้รับคำตอบว่าไม่รู้ว่าไปไหน จึงได้กลับไป ก่อนกลับมาอีก และพยายามสอบถามอีกครั้งจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ขณะที่ร้อยตำรวจเอกนายดังกล่าวให้การว่าไม่ได้ร่วมก่อเหตุ เพียงแต่อยู่ให้เหตุการณ์เท่านั้น

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ร่วมกันบุกรุก ร่วมกันมีอาวุธปืน รวมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันยิงปืนและร่วมกันข่มขู่ผู้อื่นให้หวาดกลัว แต่ไม่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า และเนื่องจากผู้ต้องหา เข้ามอบตัวประกอบกับมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ตำรวจจึงปล่อยตัวชั่วคราว โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือ ตำแหน่งประกันตัวแต่อย่างใด และหลังจากให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว ทั้งสองจึงรีบเดินทางออกจาก สภ. ปลวกแดง ขึ้นรถกระบะสีดำ 4 ประตู ออกไปทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด