ภรรยาใจเด็ด จับสามีมัดมือมัดเท้าสั่งสอน แอบเอาเงินไปเล่นการพนัน

View icon 232
วันที่ 30 ม.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวเน็ตถูกใจมนุษย์เมียลงโทษสามี หลังจากจับได้แอบเติมเงินเล่นการพนันผ่านแอปฯ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฅนข่าว ต้นปราการ โพสต์คลิปนี้เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อเมียของหนุ่มกู้ภัยใจกล้ารายหนึ่ง จับได้ว่าผัวแอบลักเติมเงินเกม เพื่อเล่นการพนัน บทชีวิตมนุษย์ผัวจึงเกิดขึ้น ถูกเมียจับมัดมือมัดเท้าหมดหนทางสู้ ยอมจำนนด้วยหลักฐาน แถมถูกคุมประพฤติ และให้เงินไปทำงานวันละ 150 บาท 555 อย่าหาทำอีกนะพี่ เพราะพยานเยอะ"

เจ้าของเพจ เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ทางด้านฝ่ายหญิง ส่งมาขอสักขีพยานในกลุ่มไลน์ของกู้ภัย เพื่อหวังปรามฝ่ายชายเรื่องเล่นการพนัน ตนเองมองว่าเป็นเรื่องที่ต้องเอามาเตือนภัย จึงนำคลิปดังกล่าวมาลงเตือนสติชาวเน็ต

และหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ได้ไม่นาน ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์และแชร์จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายหญิงที่ต่างพากันออกมาคอมเมนต์และกดถูกใจ เนื่องจากเป็นการตัดสินใจเด็ดขาดของฝ่ายภรรยา

ล่าสุด นักข่าวเราติดต่อไปพูดคุยกับทางคุณฟ้า ภรรยาในคลิป เธอบอกว่าคลิปดังกล่าวทำจริง ซึ่งเกิดขึ้นช่วงสายวันนี้ หลังจากที่ฝ่ายชายนอนเล่นเกมอยู่ แล้วมีแช็ตข้อความเด้งขึ้นมา ตอนแรกก็คิดว่าเป็นสาว ๆ แช็ตมาคุยด้วย จึงคว้าโทรศัพท์มาดู พบว่าเป็นข้อความให้เติมเงินเข้าเกมการพนัน พอถามเจ้าตัว ก็โกหกว่าไม่ได้เติม จึงเข้าไปดูในแอปฯ ธนาคาร พบว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีดังกล่าวจริง และบ่อยครั้ง ครั้งละหลายร้อยบาท

ตนจึงขึ้นคร่อมร่างฝ่ายชาย ก่อนจะจับมัดมืดทั้งสองข้าง และมัดเท้าเพื่อป้องกันการต่อสู้ จากนั้นจึงออกกฎเหล็ก ยื่นคำขาดว่าหากไม่เลิกเล่นเกมการพนันนี้ ตนเองจะเลิกคบและกลับไปอยู่บ้าน และหากเลิกเล่นเกมนี้ ก็ต้องรับปากต่อหน้าเพื่อน ๆ ในกลุ่ม จึงปรากฏคลิปดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็รับปากว่าจะเลิกเล่น