เร่งล่า เด็กแว้นหัวร้อน ถีบรถ จยย.วิศวกรต่างชาติ ชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต

View icon 102
วันที่ 21 ม.ค. 2566
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.หนองปรือ เร่งล่ากลุ่มเด็กแว้นเมืองพัทยาหัวร้อน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบและเบียดรถจักรยานยนต์วิศวกรต่างชาติชาวออสเตรเลีย ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต หลังจากตะโกนด่ากันลั่นถนน

อาสากู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจช่วยชีวิต นายแกรม ฟอสเซอร์ อายุ 59 ปี วิศวกรชาวออสเตรเลีย ในสภาพแน่นิ่งหมดสติ ซี่โครงหัก และขาซ้ายหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ฉีกขาดที่ต้นขา แต่สุดท้ายยื้อไว้ไม่ไหว เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา (21 ม.ค.) บนถนนสายทุ่งกลม-ตาลหมัน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทาง

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและได้แยกย้ายกันกลับ โดยสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนชาวต่างชาติซ้อนท้ายมาด้วย ขณะที่เธอเองก็ขับรถยนต์ออกมาพร้อมกับลูกสาว โดยทิ้งระยะห่างกันประมาณ 100 เมตร สังเกตเห็นความผิดปกติมีกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้น ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 4-5 คัน พยายามก่อกวนและตามประกบรถของสามี จนกระทั่งจู่ ๆ รถของสามีได้เสียหลักล้ม โดยที่ลำตัวกระเด็นไปฟาดกับเสาไฟฟ้า ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นได้แยกย้ายกันหลบหนี

ล่าสุด ตำรวจ สภ.หนองปรือ อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งล่าตัวกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นทั้งหมดมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป โดยคาดว่า สาเหตุอาจเกิดจากการขับขี่รถและตะโกนด่าทอกันไปมา