มนุษย์เมียจำไว้ ถ้าไม่อยากให้ครอบครัวร้าวฉาน กฎข้อแรกของการหัดขับรถ อย่าให้มนุษย์ผัวเป็นคนสอน

View icon 118
วันที่ 18 ม.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี ผู้ใช้ TikTok ชื่อ “bigtone109” หรือ “Suwannakorn Chanthaw” โพสต์คลิปวิดีโอการสอนขับรถให้ภรรยา โดยเขียนแคปชันว่า “สอนคุณเมียขับรถครั้งแรก #จะฆ่ากันตาย #เก่งกว่าคนสอนอีก” ซึ่งบทสนทนาในการสอนขับรถที่เกิดขึ้นมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งขำ ทั้งหงุดหงิด ทั้งเหวี่ยง และถอดใจถอนหายใจหลายครั้ง เกือบทำให้ครอบครัวร้าวฉาน

โดยผู้โพสต์ตอบคอมเมนต์ว่า เกือบตาย จะตีกันตายกว่าจะขับรถเป็น นี่เป็นเพียงการหัดขับรถในวันแรก แต่ก็เริ่มดีขึ้นมานิดหน่อย ขณะเดียวกันสามีที่สวมบทเป็นครูสอนขับรถให้ภรรยา ยังบอกภรรยาว่าการขับรถต้องใช้ความรู้สึก พร้อมกับใช้จิตวิญญาณของความเป็นนักซิ่ง และอย่าไปกลัว เพราะรถมีประกันชั้น 1 แต่ขับไปขับมารถก็ยังเซเข้าป่า จนฝ่ายสามีต้องบ่น อุทาน และถอนหายใจหลายต่อหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าไม่อยากให้ครอบครัวร้าวฉาน อย่าให้แฟนหรือสามีสอนขับรถ ถ้าคนสอนใจเย็นและนิ่งไม่พอ เพราะจะเกิดเหตุการณ์อารมณ์เสีย หงุดหงิด พาลให้ทะเลาะกันเปล่าๆ แบบนี้ต้องยอมเสียเงินไปเรียนที่โรงเรียนเรียนสอนขับรถน่าจะเป็นทางออกที่ดี ขับเป็นง่าย ได้ความสบายใจ ไม่เช่นนั้นอาจตีกันตายก่อนที่จะขับรถเป็น