หาเบาะแสคนร้าย ขี่รถ จยย.ก่อกวน ขว้างระเบิดใส่บ้านชาวบ้าน จ.กระบี่

View icon 89
วันที่ 10 ม.ค. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ไม่รู้ว่าคนร้ายประสงค์อะไร ขี่รถจักรยานยนต์ก่อกวน สร้างความรำคาญให้แก่ชาวบ้าน แถมยังขว้างระเบิดใส่บ้านชาวบ้านได้รับความเสียหาย โดยขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุ มีกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติการณ์ไว้ได้
 
จากภาพจะเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ด้านหน้ารถเปิดไฟส่องสว่างมาด้วย โดยจังหวะที่รถคันนี้ผ่านหน้าบ้านชาวบ้านหลังหนึ่งไปได้เพียงแป๊บเดียว ก็เกิดประกายไฟ พร้อมกับเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว เหตุการณ์เกิดเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ภายในซอยเกียรติกุล ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่
 
ตอนช่วงสายของเมื่อวานนี้ หลังจากทีมสนามข่าว 7 สี ได้รับแจ้งเรื่องจากผู้เสียหาย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น โดยมี นางสาวเอ เป็นเจ้าของบ้าน ได้พาเดินดูสภาพความเสียหาย เบื้องต้น พบแรงระเบิดส่งผลให้ผนังปูนทั้งด้านใน และด้านนอก มีรอยร้าวเป็นแนวยาว รวมทั้งที่ประตูอะลูมิเนียมหน้าบ้าน ถูกแรงระเบิดทำให้กระจกแตก และขอบประตูทั้งบานฉีกขาดได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน

เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเธอขึ้นไปนอนอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังตู้ม ตกใจสะดุ้งตื่น ทีแรกนึกว่าเป็นเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด กระทั่งเดินลงมาดูที่หน้าบ้าน เห็นสภาพกระจกบานประตูหน้าบ้านแตกกระจายเกลื่อนพื้น ก็ตกใจ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ให้มาตรวจสอบ ถึงได้รู้ว่ามีคนร้ายนำระเบิดที่คาดว่าประกอบเองขว้างใส่บ้านของเธอ จากเรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่า รู้สึกหวาดกลัว เพราะเธอเองไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน จึงไม่รู้ว่าคนร้ายก่อเหตุประสงค์ต่อสิ่งใด อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนถึงปมในการก่อเหตุ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด