จับน้องชายฆ่าพี่ชาย ใช้อาวุธมีดแทงกว่า 20 แผล จ.นนทบุรี

View icon 108
วันที่ 7 ม.ค. 2566
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - จับแล้ว น้องชายสุดโหดใช้อาวุธมีดแทงพี่ชาย จำนวนกว่า 20 แผล หลังหลบหนีไปกบดานที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยตำรวจนำตัวน้องชาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2566 เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยชายอายุ 45 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดจำนวนกว่า 20 แผล อาทิ บริเวณหน้าอก หลัง ใต้ราวนม และใบหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุ 41 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต โดยมีสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาท ในเรื่องลูกชายของชายอายุ 41 ปี พาเพื่อนเกือบ 20 คน ไปฉลองปีใหม่ที่บ้านพัก และไม่ยอมกลับ จนล่วงเลยมาถึงวันเกิดเหตุ ชายอายุ 45 ปี ได้นำสิ่งของเครื่องใช้ของลูกชาย และเพื่อนลูกชายของชายอายุ 41 ปี ไปทิ้งที่บริเวณหน้าบ้าน ทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนใช้อาวุธมีดแทง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้จับกุมชายอายุ 41 ปี หลังจากเดินทางหลบหนีไปกบดานที่บ้านเพื่อน ภายในซอยวรจันทร์ 1 ตำบลวังยาง อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี จึงนำตัวชายอายุ 41 ปี ไปสอบปากคำ และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.บางบัวทอง

จากนั้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำชายอายุ 41 ปี และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุ ภายในร้านเสริมสวย โดยยอมรับว่า มีปากเสียงกับชายอายุ 45 ปี และใช้อาวุธมีดแทง ทำให้เสียชีวิต ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่จังหวัดสุพรรณบุรี และถูกจับกุม