จับเพิ่มไลฟ์อนาจาร จ.ชลบุรี

View icon 99
วันที่ 14 ธ.ค. 2565
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ตำรวจขยายผลแก๊งไลฟ์ลามก ในพื้นที่หนองปรือ จังหวัดชลบุรี อีก 1 แห่ง ควบคุมชาวจีน ที่อ้างตัวเป็นเจ้าของแอปพลิเคชันได้ 1 คน และคนไร้สถานะทางทะเบียน 2 คนเป็นชาวลาว และเมียนมา

การจับกุมครั้งนี้เป็นการขยายผลจากการจับกุมก่อนหน้านี้ ในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยรอบนี้เป็นการเข้าค้นบ้านเช่า ในพื้นที่ สภ.หนองปรือ ซึ่งภายในบ้านยังพบอุปกรณ์สำหรับการบันทึกการแสดง และอุปกรณ์ต่อเชื่อมสัญญาณ นอกจากนี้ ยังพบบุคคลที่ยอมรับว่า ทำหน้าที่เป็นนักแสดงอีก 4 คน โดย 2 คน เป็นบุคคลไม่มีสถานะทางทะเบียน ส่วนอีก 2 คน เป็นชาวเมียนมา และ ลาว โดยทั้งหมดยืนยันว่า ตั้งแต่ตำรวจกวาดล้างอย่างหนัก นายทุนจีน สั่งให้หยุดไลฟ์ลามกชั่วคราว แต่ก็ยังไม่ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านหรือออกไปไหน เพียงแต่บอกให้รออยู่ในบ้านพัก

ตำรวจยัง ขยายการเข้าคน โดยเข้าจับกุมชาวจีนได้อีก 1 คน ตรวจสอบหนังสือเดินทางพบว่า เดินทางเข้ามาผ่านด่าน ตม.จังหวัดมุกดาหาร เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2565 โดยถือวีซานักท่องเที่ยว 60 วัน และยื่นขออยู่ต่อล่าสุดที่ด่าน ตม.พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 โดยชาวจีนคนนี้ยอมรับว่า เป็นเจ้าของแอปพลิเคชัน ไลฟ์ลามก แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ

การสอบสวนในเชิงลึกพบว่า พื้นที่หนองปรือ จังหวัดชลบุรี เป็นแหล่งไลฟ์ลามก ที่ชาวจีน มักใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจ้างวานเด็กในพื้นที่ ซึ่งส่วนใหญ่อายุน้อย มาเป็นนักแสดง ระยะหลัง กลุ่มลูกค้าเรียกร้องให้เป็นสถานที่ จึงมีการขยายฐานการแสดงสดลามก ไปในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งที่ผ่านมา มีการขยายผลจับกุมแล้วในหลายกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง