รายงานพิเศษ : ตร.บุกรวบแก๊งชาวจีน ไลฟ์โชว์อนาจาร จ.ชลบุรี

View icon 157
วันที่ 12 ธ.ค. 2565
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง สนธิกำลัง สภ.เมืองพัทยา บุกจับแก๊งชาวจีน เช่าคอนโดฯ หรู ย่านพัทยาใต้ ว่าจ้างคนไทยไลฟ์คลิปอนาจารส่งไปขายต่างประเทศ ซึ่งจากข้อมูลพบว่า แก๊งนี้เคยถูกจับกุมมาแล้วในพื้นที่ภาคเหนือ ติดตามจากรายงาน คุณศิรัณพร มูลอุทก

กำลังตำรวจตรวจคนเข้าเมือง พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา นำหมายศาลจังหวัดชลบุรี บุกเข้าตรวจค้นภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ซอยทัพพระยา 9 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังสืบสวนทราบว่า มีชาวต่างชาติเข้ามาพักอาศัย และลักลอบถ่ายคลิปลามกอนาจารส่งไปขายยังต่างประเทศ  

ซึ่งจากการเข้าตรวจค้น พบแก๊งชาวจีนกำลังไลฟ์โชว์การแสดงอนาจารอยู่ในห้อง ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ คนที่อยู่ในห้องทั้งชาย-หญิง และสาวประเภทสอง ต่างพากันแตกตื่นตกใจ เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมเอาไว้ได้ทั้งหมด 6 คน ซึ่งมีทั้ง ช่างภาพ นักแสดง และทีมงานที่กำลังใช้โทรศัพท์มือถือไลฟ์เกือบ 10 เครื่อง นอกจากนี้ ยังพบยาปลุกเซ็กซ์อีกจำนวนหนึ่งด้วย

สอบสวน 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ให้ข้อมูลว่า เดินทางมาจากจังหวัดเชียงราย ได้รับการว่าจ้างจากนายทุนชาวจีน โดยได้ค่าจ่างวันละ 600 บาท และเพิ่งมาทำงานได้ไม่ถึง 1 เดือน 

ตำรวจระบุว่า แก๊งดังกล่าวจะมีชาวจีนว่าจ้างผู้ต้องหาที่เป็นคนไทย ไลฟ์โชว์คลิปอนาจาร จากนั้นจะส่งลิงก์ไปยังเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ของประเทศจีน เพื่อนำไปขายให้กับกลุ่มสมาชิกลับ สร้างรายได้จำนวนมาก หลังจากนี้จะขยายผลไปยังผู้จ้างวานต่อไป

จากแนวทางการสืบสวนสอบสวน พบว่า ผู้ต้องหาแก๊งนี้เคยถูกจับกุมมาแล้ว ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และ เชียงใหม่ แต่ไม่เข็ดหลาบ ก่อนย้ายฐานมาเปิดคอนโดฯ หรู ในพื้นที่เมืองพัทยา โชว์ไลฟ์คลิปอนาจารลักษณะเดียวกันซ้ำอีก

เบื้องต้น ตำรวจได้คุมผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม และแจ้งข้อหาที่ สภ.เมืองพัทยา ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง