เล่นฟอร์มูลาม้ง กินสตรอว์เบอร์รี ที่วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

View icon 96
วันที่ 30 พ.ย. 2565
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา นำรถฟอร์มูล่าม้ง มาให้บริการนักท่องเที่ยว และจัดสวนอย่างสวยงาม

เป็นภาพนักท่องเที่ยว ที่เล่นฟอร์มูล่าม้งลงมาจากเนินเขา ภายในสวนสตรอว์เบอร์รี แอต วังน้ำเขียว ตั้งอยู่ริมถนน สายมุ่งหน้าวัดบุไผ่หลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ ซึ่งแยกจากถนนทางหลวงหมายเลข 304 เข้าไปประมาณ 300 เมตร ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว นครราชสีมา ที่ช่วงนี้ มีการจัดสวนไว้เพื่อเป็นแลนด์มาร์ก ให้กับนักท่องเที่ยวได้ไปเช็กอิน โดยมีการนำไม้ดอกไม้ประดับ หลากหลายสี อย่างสีม่วงจากต้นเวอร์บีน่า สีแดงเป็นต้นสร้อยไก่ และต้นของสตรอว์เบอร์รี รวมทั้งสร้างจุดถ่ายภาพไว้ เอาใจนักท่องเที่ยว ไว้ถ่ายภาพหรือคลิป นำไปโพสต์ลงโลกโซเชียล นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเล่นรถ ฟอร์มูล่าม้ง ลงมาจากเนินเขาเล็ก ๆ รวมระยะทาง 100 เมตร คิดราคาเที่ยวละ 50 บาท ซึ่งนั่งลงมาได้ 2 ถึง 3 คน

และที่บริเวณด้านหน้ายังมีซุ้มขายสตรอว์เบอร์รี ซึ่งเป็นพันธุ์พระราชทาน 80 หรือ พันธุ์หวาน ที่ทางสวนปลูกไว้กว่า 30,000 ต้น ไว้เพื่อจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยว 

นอกจากนี้ ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวเย็นลง ซึ่งนายกสมาคมท่องเที่ยววังน้ำเขียว ได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวไปเที่ยวสัมผัสอากาศหนาว และไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวภายในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว ที่มีแหล่งท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวมากมาย