“SPORTS LIFE” เกาะติดโค้งสุดท้าย “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024” คว้าเฮดโคชตัวท็อป “แขก กิตติคุณ” ย้อนรอยคุยเข้มถึงทีมไทย

View icon 74
วันที่ 13 มิ.ย. 2567
ข่าวรายการ
แชร์
SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ คว้า ‘โคชแขก กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์’ อ่านเกมลูกยางไทยในศึก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) และเผยความสำเร็จจากกัปตันทีมชาติสู่เฮดโคชตัวท็อป อังคารที่ 18 มิถุนายนนี้

ลุ้นมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับศึกการแข่งขันระดับโลก วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) กับรอบน็อกเอาท์ ที่เหลือเพียงไม่กี่อึดใจแฟนลูกยางทั่วโลกจะได้ทราบกันแล้วว่าทีมใดจะคว้าชัยชนะและตำแหน่งแชมป์ไปครอง ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชมและเชียร์แบบจุใจเช่นเคย โดยรอบนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 23 มิถุนายนนี้ ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก โดยประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทำให้ทีมชาติไทยได้สิทธิ์โดยอัตโนมัติเป็น 1 ใน 8 ทีม เข้าร่วมการแข่งขันในรอบดังกล่าวในฐานะเจ้าภาพ แฟนกีฬาตามเชียร์สดได้ทางช่อง 7HD กด 35 สดออนไลน์เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และเว็บไซต์ TEROASIA.COM
           
เพื่อเติมอรรถรสและอุ่นเครื่องเตรียมพร้อมเชียร์รอบสุดท้าย รายการ ‘SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ ไม่พลาดคว้าแขกรับเชิญคนพิเศษในแวดวงวอลเลย์บอลอย่าง โคชแขก-กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ อดีตเฮดโคชเฉพาะกิจคุมทีมลูกยางสาวไทยสู้ศึก วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2021 (VNL 2021) มาร่วมพูดคุยถึงบทบาทการเป็นกุนซือทีมชาติลุยเวทีใหญ่ระดับโลกในครั้งนั้น พร้อมทำความรู้จักเส้นทางนักสู้ จากผู้เล่นที่น่าจับตามองสู่กัปตันทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย จนก้าวสู่การเป็นเฮดโคชตัวท็อประดับประเทศ

งานนี้ 2 พิธีกร ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และตัวตึงสายสปอร์ต เตเต้-พัชร สมสกุล พร้อมทำหน้าที่แฟนวอลเลย์บอลตัวยง ถามตอบทุกข้อสงสัย  ทั้งให้โคชแขกแชร์เรื่องราวชีวิต ที่มาพร้อมวินัยของการเป็นนักกีฬาที่ดี การเดินตามความฝันในฐานะผู้เล่นจนวันหนึ่งก้าวขึ้นมารับหน้าที่เฮดโคชคุมทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในช่วงปี 2021 ด้วยในขณะนั้นสตาฟโคชและนักกีฬาทีมชาติไทยหลายคนประสบภาวะช่วงวิกฤติโควิด-19 ทำให้การทำงานในฐานะผู้นำทีมสร้างแรงกดดันและแตกต่างจากการเป็นผู้เล่นมากน้อยขนาดไหน  โคชแขกพร้อมเปิดใจให้ฟังในรายการ นอกจากเรื่องราวในสนาม ครั้งนั้นยังมีโมเมนต์ชวนอมยิ้ม ที่แฟน ๆ วอลเลย์บอลยกให้เป็นโคชหล่อต้องบอกต่ออีกด้วย
และพลาดไม่ได้เด็ดขาด กับคำถามที่แฟนวอลเลย์บอลหลายคนอยากรู้คำตอบ ว่าโคชแขกอยากคัมแบ็กคุมทีมชาติไทยเต็มตัวหรือไม่ พร้อมฟังการวิเคราะห์ระบบทีมและฟอร์มการเล่นของทีมลูกยางสาวไทยชุดปัจจุบัน ที่ยังมีโปรแกรมลงสนามทำการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย เป็นอย่างไรบ้าง แอบกระซิบว่า แฟนวอลเลย์บอลตัวจริง ต้องเกาะขอบจอรอฟัง
           
ติดตามเรื่องราวของ โคชแขก ได้ในรายการ ‘SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ วันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 22.55 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และมาอัปเดตเกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลสาวไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ในรายการ ทุกวันอังคาร และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ท

ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com

666ab52cb65064.17327654.jpg