รูดม่าน “มาสเตอร์เชฟฯ สุดยิ่งใหญ่ !! “จำลอง-ลิซ่า-แก้ว-พลอย” ลุ้นคว้าแชมป์

View icon 3.3K
วันที่ 21 ก.ย. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
ในที่สุดก็ได้แชมป์คนแรกแล้วกับการแข่งขันรายการ “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์”(Masterchef Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
    
ในการดวลกันในรอบ 4 คนสุดท้ายประกอบด้วย จำลอง,ลิซ่า,แก้ว,พลอย นั้นต้องบอกเลยว่ามันส์สุดๆเพราะทั้ง 4 คนต่างมุ่งมั่นกับการที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศกันให้ได้ เพราะจะต้องมี 2 คนต้องออกจากการแข่งขันและมีเพียง 2 คนจะได้ก้าวไปสู่ความฝันของตัวเอง ดังนั้นการแข่งขันจึงดูตึงเครียดพอสมควรเพราะทุกคนรู้ดีว่าแค่ความผิดพลาดเพียงนิดเดียวก็จะต้องกลับบ้านทันที และยิ่งใกล้เข้าสู่เส้นชัยมากเท่าไหร่ความเข้มข้นของการตัดสินจาก 3 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์,เชฟเอียน พงษ์ธวัช และ อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์  ก็ยิ่งทวีคูณมากยิ่งขึ้น แต่ในบรรยากาศของความเครียดทั้ง 4 คนก็มีรอยยิ้มแบบเซอร์ไพร้สเมื่อผู้เข้าแข่งขันที่เคยผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายทั้งหมดได้กลับมาเชียร์และให้กำลังใจทั้ง 4 คนด้วย แต่สุดท้ายแล้วใครจะสามารถฝ่าด่านสำคัญเข้าไปชิงชนะเลิศพร้อมกับคว้าตำแหน่งแชมป์ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ คนแรกไปครองได้ ต้องติดตามลุ้นตามเชียร์กันให้ได้
      
ติดตามชมภาพความประทับใจ ความสนุกสนานในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์” ได้ในวัน วันอาทิตย์ ที่ 24  ก.ย..60 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 สี กด 35