ONE ลุมพินี : รุ้งนารายณ์ ยอมรับผิด ยันชัดไม่มีเจตนาซ้ำคู่ชก

21 ต.ค. 67
ONE ลุมพินี : รุ้งนารายณ์ ยอมรับผิด ยันชัดไม่มีเจตนาซ้ำคู่ชก
รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9” มวยฝีมือวัย 29 ปี จากบุรีรัมย์ แสดงความขอโทษอย่างจริงใจ หลังพลาดทำฟาวล์ใส่ “มิเกล เฟอร์นานเดซ” จนถูกปรับแพ้ ในศึก ONE ลุมพินี 83 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยเกมการชกบนเวที “รุ้งนารายณ์” ที่หวนคืนสู่สังเวียนครั้งแรกในรอบ 4 ปี เป็นฝ่ายออกอาวุธได้ดีกว่า และมีจังหวะปล่อยหมัดจนทำให้ “มิเกล” ล้มลงไปกองกับพื้น แต่ในจังหวะที่มือถึงพื้นแล้ว นักสู้จากบุรีรัมย์กลับพลาดเตะซ้ำเข้าที่บริเวณใบหน้าของคู่ชก จนทำให้กรรมการผู้ชี้ขาดบนเวทีตัดสินให้ “มิเกล” เป็นฝ่ายชนะฟาวล์ไปในไฟต์นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 18 ตุลาคม 2567 คู่ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่9 vs มิเกล เฟอร์นานเดซ

6716188d85a671.21165994.jpg

หลังจบเกม “รุ้งนารายณ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว “Rungnarai Kiatmookao” โดยกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันชัดเจนว่าตนไม่มีเจตนาที่จะเตะซ้ำใส่คู่แข่ง ตามที่กระแสสังคมเข้าใจกันอย่างแน่นอน

“อันดับแรกผมขอโทษจริง ๆ ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ ครั้งนี้ผมขอยอมรับผลการตัดสิน ครั้งหน้าผมจะพยายามทำให้ดีกว่านี้ จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้แน่นอนครับ”

ขณะที่ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และ มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในฐานะเพื่อนสนิท และอดีตเพื่อนร่วมค่าย “เกียรติหมู่ 9” ของ “รุ้งนารายณ์” ก็ได้ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ไว้ด้วยเช่นกัน

“โดยส่วนตัวตามที่ผมมอง มันเป็นสัญชาตญาณ จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจหรอก เป็นความผิดพลาดของตัวเองต้องกลับไปแก้ไข ผมก็ขอโทษคู่ชกด้วย จริง ๆ ผมเดินผ่านคู่ชก ก็ขอโทษเขา ผมรู้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจหรอก ตัวผมก็เป็นนักมวย มันคือจังหวะในเกม”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh  และ TikTok ONEChampTH

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >