ONE ลุมพินี : เคียมรัน เชื่อเหลืออีกสองไฟต์ได้ลุ้นชูเข็มขัด

17 ต.ค. 67
ONE ลุมพินี : เคียมรัน เชื่อเหลืออีกสองไฟต์ได้ลุ้นชูเข็มขัด
เคียมรัน นาบาติ” จอมบู๊ฟอร์มดุ วัย 29 ปี จากรัสเซีย เผยการเก็บชัยเหนือนักชกระดับตำนานอย่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) วัย 37 ปี จากสกลนคร ในศึก ONE ลุมพินี 81 เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าตนมีความพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปท้าชิงบัลลังก์ที่มี “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ยอดมวยฟอร์มแรง วัย 28 ปี จากบุรีรัมย์ ถือครองอยู่

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 27 กันยายน 2567 คู่ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย vs เคียมรัน นาบาติ

6711276f7ff1a8.48265566.jpg
น้องโอ๋ vs เคียมรัน

ผลงานเก็บชัยรวด 4 ไฟต์ติดใน ONE ของ “เคียมรัน” เกิดขึ้นจากการเตรียมความพร้อมมาอย่างดี โดยเฉพาะไฟต์ล่าสุดที่สามารถเอาชนะนักสู้ระดับตำนานแบบ “น้องโอ๋” ได้อย่างสวยงามด้วยคะแนนเอกฉันท์ ถือว่าส่งผลดีต่ออาชีพของตัวเองเป็นอย่างมาก 

“ตลอดทั้งไฟต์ ผมชกตามแผนที่ได้วางเอาไว้ร่วมกับโค้ชของผม เป้าหมายของผมคือต้องคอยเคลื่อนตัวตลอดเวลา ไม่ใช่ปล่อยให้ น้องโอ๋ เป็นฝ่ายโจมตี ผมโดนอาวุธของเขาไปบ้าง แต่เพราะผมไม่ยอมอยู่นิ่ง ทำให้ไม่โดนอะไรรุนแรงเท่าที่ควร”

671127709fe1a9.27180907.jpg
เคียมรัน vs น้องโอ๋

“มันเป็นไฟต์ที่สำคัญและจริงจังมากอย่างไม่ต้องสงสัย ผมเตรียมตัวมาเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ศึกษาสไตล์การชกของเขา และฝึกซ้อมเพื่อรับมือ น้องโอ๋ มาโดยเฉพาะ แต่ถึงอย่างนั้นลูกเตะของเขาก็ยังทำให้ผมประหลาดใจได้ ผมเตรียมตัวมาดี รู้ว่าเขาเตะเก่งและจะเตะบ่อยมาก”

ตอนนี้ “เคียมรัน” มองว่าตัวเองมีภาษีมากพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงเข็มขัดเต็มตัว โดยหวังได้มีโอกาสขึ้นชกกับนักชกในแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต อีกหนึ่งคน เพื่อขยับเข้าใกล้โอกาสสู่การขึ้นชกในฐานะผู้ท้าชิงบัลลังก์ เพื่อลุ้นคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาครอง

67112771722197.35826809.jpg
“นิโค - โจนาธาน” สองนักชกที่ “เคียมรัน” อยากเจอ

“ชัยชนะเหนือ น้องโอ๋ สำคัญกับผมมาก เพราะผมเอาชนะตำนานมวยไทยได้ ผมอยากให้คู่ต่อสู้คนต่อไปของผมเป็นคนในท็อปไฟว์ของแรงกิง นั่นก็คือ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” หรือไม่ก็ นิโค คาร์ริลโล”

“ผมอยากชกกับผู้ท้าชิงสักคนหนึ่งก่อน แล้วค่อยชิงชิงเข็มขัดแชมป์ ผมคิดว่าตัวเองเหลืออีกแค่สองไฟต์ก็จะได้เป็นแชมป์แล้ว”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh  และ TikTok ONEChampTH

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >