ONE ลุมพินี : เสือคิม สจ.โต้งปราจีน พร้อมปะทะไร้พ่าย โอทิส แว็กฮอร์น

12 ก.ย. 67
ONE ลุมพินี : เสือคิม สจ.โต้งปราจีน พร้อมปะทะไร้พ่าย โอทิส แว็กฮอร์น
เสือคิม สจ.โต้งปราจีน” จอมบู๊พลังเดือด จากจันทบุรี สุดปลื้มใจ หลังได้รับกำลังใจจากแฟนคลับอย่างล้นหลามตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้พร้อมขั้นสุดแล้ว ที่จะระเบิดฟอร์มโค่น “โอทิส แว็กฮอร์น” คู่ชกไร้พ่าย ดีกรีแชมป์มวยไทยและคิกบ็อกซิ่งจากหลายสถาบัน จากเกาะอังกฤษ ซึ่งทั้งคู่จะดวลกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. ในรายการใหญ่ประจำไตรมาส 3 ศึก ONE ลุมพินี 81 ที่จะจัดขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 คู่ เสือคิม สจ.โต้งปราจีน vs คิริลล์ โคมูทอฟ

66e2a66b0c9196.14946079.jpg
 
สำหรับ "เสือคิม สจ.โต้งปราจีน" ที่ในอดีตเคยตัดสินใจแขวนนวม ได้หวนกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรอบ 5 ปี จากการชักชวนของบิ๊กบอส "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" โดยปัจจุบันนักสู้เจ้าของฉายา "เสือร้ายเมืองจันท์" ได้ขึ้นชกในศึก ONE ลุมพินี ไปแล้วทั้งหมด 4 ไฟต์ โดยมีสถิติชนะน็อก และแพ้น็อก อย่างละ 2 ครั้ง ซึ่งแม้ผลงานจะยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่แฟนคลับทั่วประเทศยังคงส่งกำลังใจ และร่วมยืนเคียงข้างเขามาโดยตลอด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับรู้สึกปลาบปลื้มใจกับทุกแรงสนับสนุนที่ได้รับอย่างล้นหลาม

“4 ไฟต์ที่ผ่านมาก็ยังมีแฟนมวยติดตามผมตลอดครับ ก็ดีใจครับที่เขาชื่นชมผมเวลาชนะ ตอนผมแพ้เขาก็ยังให้กำลังใจ ซึ่งมันดีมากครับ เพราะว่ามันทำให้เรามีแรงสู้ต่อ เขาอยากดูเราต่อยให้สนุก พอชนะมา เขาก็ให้กำลังใจ ดีใจกับเราด้วย มันดีตรงนี้ และทำให้ผมรู้สึกดีใจอยากต่อยไปเรื่อย ๆ ครับ”

66e2a66ad036f1.90604657.jpg
โอทิส vs ก้องไกล (14 มิ.ย.67)

ในไฟต์ที่ 5 "เสือคิม สจ.โต้งปราจีน" ถูกประกบให้มาวัดกับ "โอทิส" ดาวรุ่งจากอังกฤษ ที่เพิ่งสร้างชื่อในศึก ONE ลุมพินี 67 เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยการพลิกนรกกลับมาเอาชนะทีเคโอ “ก้องไกล ส.สมหมาย” ได้อย่างดุเดือดในยกสุดท้าย และแม้ว่า "โอทิส แว็กฮอร์น" จะมาพร้อมกับสถิติไร้พ่าย 8 ไฟต์ในระดับอาชีพ แต่ "เสือคิม สจ.โต้งปราจีน" ที่แรงกาย และแรงใจกำลังพร้อมเกินร้อย ก็เชื่อมั่นว่าตนจะสามารถโค่นนักชกดาวรุ่งรายนี้ได้เป็นคนแรก เพื่อมุ่งหน้าสู่ความฝันในการคว้าสัญญานักกีฬา ONE มาครองต่อไป

“โอทิส เป็นนักชกที่ออกอาวุธได้เร็วแล้วก็รุนแรง มีการสลับขาสลับการ์ด แล้วก็มีลูกเหวี่ยงหมัด ศอกกลับ จุดแข็งของเขาน่าจะเป็นเรื่องอาวุธที่รุนแรงแล้วก็หนัก ส่วนจุดอ่อนเหมือนว่าเขาก็โดนไม่ค่อยได้เหมือนกัน ซึ่งในวันที่เขาต่อยกับ ก้องไกล ผมก็เห็นว่าเขาเดินออกอาวุธได้ดี ถึงแม้ว่าจะโดนนับไปก่อน แต่เขาก็กลับมาชนะได้ เขามีใจที่สู้ และมุ่งมั่นครับ”

66e2a66a32df30.59385598.jpg
 
“ถ้าพูดถึงในเรื่องความหนักแรงของอาวุธ ผมก็ไม่ค่อยกลัวใคร ผมเชื่อมั่นในพลังหมัดของผม ส่วนแผนที่เตรียมมาก็คือต้องออกอาวุธให้แม่นยำ แล้วป้องกันหมัดกับลูกศอกกลับของเขาให้ดี ผมตั้งใจว่าจะชนะน็อกให้ได้ เพราะไฟต์นี้มีความสำคัญมาก ผมอยากทำผลงานตัวเองให้ดีต่อเนื่อง อยากจะชนะติดต่อกันให้ได้”

“ตอนนี้ผมก็มั่นใจว่าจะชนะ 2 ไฟต์ติด เพราะว่าผมขยันซ้อมและมุ่งมั่นมาก ถ้าไฟต์นี้ผ่านไม่ได้สวย ๆ ผมก็ยังอยากชกไปเรื่อย ๆ ก่อนครับ ผมยังไม่อยากจะคาดหวังอะไร แต่ถ้าผมเก็บชัยชนะสวย ๆ 3 หรือ 2 ไฟต์ตามที่ตั้งเป้าไว้ ผมก็น่าจะมีโอกาสได้สัญญา ONE ครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >