ONE ลุมพินี : นนทกิจ ต.หมอศรี เชื่อแลกเดือด โซเนอร์ เซน

10 ก.ย. 67
ONE ลุมพินี : นนทกิจ ต.หมอศรี เชื่อแลกเดือด โซเนอร์ เซน
นนทกิจ ต.หมอศรี” นักสู้สายเดือด จากนครราชสีมา แสดงความเชื่อมั่นว่าไฟต์ที่จะพบกับ “Golden Boy” โซเนอร์ เซน คู่ต่อสู้ตัวอันตรายจากตุรกี มีแนวโน้มสูงที่เกมการชกจะจบลงภายในยกแรกเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่จะแลกเดือดกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 143 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 79 วันศุกร์ที่ 13 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น.

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 8 มีนาคม 2567 คู่ นนทกิจ ต.หมอศรี vs โคกิ ไซโตะ

66e01da3d52542.60332164.jpg
นนทกิจ vs โคกิ (8 มี.ค.67)

สำหรับ "นนทกิจ ต.หมอศรี" ถือเป็นอีกหนึ่งนักมวยที่ได้รายการ ONE ลุมพินี เป็นแรงบันดาลใจให้กลับมาชกมวยอีกครั้ง หลังในอดีตเคยตัดสินใจแขวนนวมแบบสุดช็อก ซึ่งแม้ว่าการกลับมาของเขาในรอบ 5 ปี จะเริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ใน 2 ไฟต์แรก แต่ด้วยสไตล์การชกแบบไม่เอาเปรียบคนดู จึงทำให้เขาได้รับแรงเชียร์ และกำลังใจอย่างล้นหลาม

กระทั่งไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 54 เมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา "นนทกิจ ต.หมอศรี" สามารถคว้าชัยชนะครั้งแรกได้สำเร็จ หลังพลิกสถานการณ์จากเสียนับไปก่อน กลับมาจัดหนักเอาคืน 2 นับรวด พลิกแซงเข้าวินด้วยคะแนนเอกฉันท์เหนือ "โคกิ ไซโตะ" คู่ชกจอมแสบจากญี่ปุ่น ไปได้อย่างสุดมัน

66e01d656bf229.09168714.jpg
ยอดภูผา vs โซเนอร์ (17 พ.ค.67)

กลับมาครั้งนี้ “นนทกิจ ต.หมอศรี” จะต้องเจอกับด่านอันตรายอย่าง “โซเนอร์ เซน” ที่กำลังกระหายชัยชนะขั้นสุด หลังสะดุดพ่ายมา 2 ไฟต์รวด และเนื่องจากการที่กำปั้นตุรกีรายนี้ ขึ้นชื่อเรื่องความดุดัน รวมถึงยังเคยปล่อยของกดหมัดปิดเกมไว 2 นักชกไทยมาก่อน จึงทำให้ “นนทกิจ” ที่พกแม่ไม้มวยไทยชุดใหญ่มาเตรียมเล่นงานเช่นกัน มั่นใจว่าเกมการชกในไฟต์นี้อาจจบลงด้วยการที่ใครสักคนต้องร่วงลงไปกองตั้งแต่ยกแรก

“โซเนอร์ เป็นมวยหมัดที่มีสเตปการเคลื่อนที่ไม่ธรรมดา และไฟต์ล่าสุดกับ ยอดภูผา เขามีลูกเขี่ยขา เตะขา เสริมเข้ามาด้วย ซึ่งไฟต์นี้นอกจากที่ผมจะได้เสริมเรื่องระบบป้องกันตัวมาแล้ว ผมยังได้เติมลูกศอกมาเพิ่ม เพราะธรรมชาติของ โซเนอร์ จะชอบอาศัยความใหญ่เดินเข้าต่อยหมัด ผมเลยวางแผนรอจังหวะที่เขาได้ใจ เดินแบบไม่ทันระวัง แล้วรอสวนกลับไปด้วยศอก”

66e01da4a6d601.02774239.jpg
 
“ผมเก็บตัวซ้อมเต็มรูปแบบมา 2 เดือนเต็ม รับประกันว่าสภาพร่างกายไฟต์นี้จะออกมาดีกว่า 3 ไฟต์ที่ผ่านมาแน่นอน ผมรับรองว่าไฟต์นี้จะต้องออกมาเดือด อยากให้แฟน ๆ รอดูได้เลย เพราะโอกาสไม่ครบยกมีสูงมากแน่ ๆ และอาจจะเกิดขึ้นในยกแรกด้วย แต่ถ้าเกมจะยืดเยื้อไปถึงยกสุดท้ายผมก็พร้อมแน่นอนครับ”

“ผมขอสู้เพื่อครอบครัว 3 ไฟต์ที่ผ่านมาถึงจะยังไม่ได้โบนัส แต่ผมก็แบ่งค่าตัวส่วนหนึ่งส่งไปให้ที่บ้านตลอด เป้าหมายผมไฟต์นี้คือต้องการปิดเกมให้ได้ ผมอยากจะคว้าโบนัสเพื่อนำไปสร้างบ้านให้แม่ที่นครราชสีมาครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com,  Facebook & YouTube ONE คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มรับสัญญาณสด 20.30 น. และสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >