ONE ลุมพินี : นาบิล อานาน ขึ้นแท่นขวัญใจซูเปอร์แฟนจิ๋ว สร้างสรรค์ภาพทำจากรูบิค

19 ก.ค. 67
ONE ลุมพินี : นาบิล อานาน ขึ้นแท่นขวัญใจซูเปอร์แฟนจิ๋ว สร้างสรรค์ภาพทำจากรูบิค
สำหรับ “น้องอิคคิว” เอกภูมิ ศิริศักดิ์ไพศาล และ “น้องเลบรอน” ธชย ศิริศักดิ์ไพศาล 2 พี่น้องอัจฉริยะ กลายเป็นคนดังไปทั่วโลกโซเชียลในปี 2566 ที่ผ่านมา หลังทำผลงานเรียงรูบิค 480 ลูก ออกมาเป็นรูปใบหน้าของเหล่าซูเปอร์สตาร์ ONE ในดวงใจหลายต่อหลายคน รวมไปถึงบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” อีกด้วย จนทำให้ได้รับรางวัลซูเปอร์แฟน เป็นเงินรางวัลมูลค่า 1 แสนบาทมาครอง เมื่อเดือน ธ.ค.66

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 คู่ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs นาบิล อานาน

669a7243cbd867.29645763.jpg
น้องเลบรอน และน้องอิคคิว เรียงรูบิคเป็นรูปหน้าบิ๊กบอสชาตรี

ล่าสุด “น้องอิคคิว” ได้โชว์ความสามารถขั้นเทพออกมาอีกครั้ง ด้วยการเรียงรูบิคออกมาเป็นรูปหน้าของ “นาบิล อานาน” ดาวรุ่งหมัดยางยืด วัย 20 ปี เชื้อสายไทย – แอลจีเรีย – ฝรั่งเศส ที่เพิ่งสร้างชื่อโด่งดังไปทั่วจากการกดน็อก “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” พร้อมคว้าสัญญานักกีฬา ONE มาครอง ในศึก ONE ลุมพินี 69 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยทันทีที่ “นาบิล อานาน” ทราบเรื่องดังกล่าว จึงไม่รอช้ารีบเข้าไปแชร์โพสต์ดังกล่าวมาบนหน้าเฟซบุ๊ก นาบิล อานาน ของตนเองทันที พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ Ik-Q & LeBron Family Fun” โดยเจ้าตัวได้กล่าวเปิดใจถึงความรู้สึก และความประทับใจต่อ “น้องอิคคิว” สำหรับการเรียงรูบิคสุดเลอค่า รูปนี้ขึ้นมาว่า

669a72441efbe0.33795816.jpg

“ตอนที่ผมทราบว่า น้องอิคคิว เรียงรูปรูบิคเป็นรูปหน้าผมออกมา ผมรู้สึกดีใจมากครับ เลยรีบแชร์มาหน้าเฟซบุ๊กตัวเองทันที เพราะก่อนหน้านี้เห็นน้องเขาทำรูปนักมวยใน ONE ออกมาหลายคนแล้ว ก็ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีรูปของผมด้วย รู้สึกเซอร์ไพรส์มาก”

“เดี๋ยวผมว่าจะลองติดต่อไปหาน้องเพื่อขอซื้อต่อครับ ผมอาจจะไปรับเองที่กรุงเทพฯ หรือไม่ก็ให้น้องเขาส่งมาให้ที่พัทยาครับ ผมอยากขอบคุณน้องมาก ๆ ที่เรียงรูบิครูปนี้ขึ้นมา ผมรู้สึกดีใจมากจริง ๆ ที่น้องชื่นชอบผมครับ”

โดยไฟต์ต่อไปของ “นาบิล อานาน” ในฐานะนักกีฬา ONE จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่และต้องเจอกับใคร แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >