ONE ลุมพินี : เคียมรัน นาบาติ พร้อมย้ำแค้น เสือแบล็ค ท.พราน49

26 มิ.ย. 67
ONE ลุมพินี : เคียมรัน นาบาติ พร้อมย้ำแค้น เสือแบล็ค ท.พราน49
"เคียมรัน นาบาติ” กำปั้นไร้พ่ายจากรัสเซีย เตรียมพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรต่อการคว้าสัญญา ONE ด้วยการบุกมาย้ำแค้น “เสือแบล็ค ท.พราน49” มวยกะเหรี่ยง พลังแกร่ง จากเพชรบุรี โดยทั้งคู่จะแลกเดือดกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึกนัดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาสสอง ONE ลุมพินี 68 วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 15 มีนาคม 2567 คู่ อวตาร พีเค.แสนชัย vs เคียมรัน นาบาติ

667bdd1f8c03b1.81895367.jpg
อวตาร vs เคียมรัน

การเผชิญหน้ากันครั้งแรกของทั้งคู่ในการแข่งขันมวยไทยที่ประเทศรัสเซียเมื่อเดือน ก.พ.66 “เคียมรัน นาบาติ” สร้างความฮือฮาด้วยการปราบ “เสือแบล็ค ท.พราน49” อย่างรวดเร็วด้วยเวลาเพียง 29 วินาทีของยกแรก และการกลับมารีแมตช์กันในครั้งนี้ “เคียมรัน นาบาติ” มองว่ารูปเกมจะทวีความดุเดือดกว่าเดิม เนื่องจากทั้งคู่ต่างมีแรงจูงใจที่จะเก็บชัยชนะให้ได้เหมือนกัน

“ไฟต์นี้จะเป็นการต่อสู้ที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้น เพราะมันไม่ใช่แค่การชกเหมือนคู่ทั่วไป แต่เราเคยมีประวัติชกกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งผมเป็นฝ่ายน็อกเขาในตอนนั้น และตอนนี้เขาก็อยากล้างแค้นผม ส่วนผมก็อยากย้ำแค้นเขาเพื่อคว้าสัญญามาครอง และครั้งนี้จะไม่มีความปรานีแน่นอน ผมจะเอาชนะเขา และพรากทุกอย่างที่เขามี นั่นคือสัญญา ONE และชื่อเสียงของเขา สิ่งที่เขามีควรจะต้องตกเป็นของผม”

นับแต่การพ่ายแบบหมดรูปในครั้งนั้น "เสือแบล็ค ท.พราน49" ได้กลับมามุ่งมั่นฝึกซ้อม พัฒนาฝีมือขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยปัจจุบันถือครองสถิติ 6 ไฟต์ไร้พ่ายบนสังเวียน ONE ลุมพินี และ ONE Fight Night อย่างไรก็ตาม “เคียมรัน นาบาติ” กลับมองว่าผลงานชนะรวดของ “เสือแบล็ค ท.พราน49” เกิดขึ้นได้เพียงเพราะยังไม่เคยเจอคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจมากพอแบบตัวเขา

“ตั้งแต่เขามาสู้ที่ ONE เขายังไม่เคยเจอคู่ต่อสู้ที่เป็นของจริงอย่างผม และตอนนี้เขาจะต้องเจอกับบททดสอบของจริง ผมเคยทดสอบเขามาแล้วครั้งหนึ่ง และการชกไฟต์นั้นจบลงในพริบตา ชนิดที่ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรกันเลยด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็รู้ดีว่าจากวันนั้นมาถึงวันนี้ พวกเราสองคนเปลี่ยนไปมากแล้ว และการชกในครั้งนี้จะแตกต่างจากครั้งก่อน”

667bdd20456c43.12611571.jpg
เคียมรัน และทีมงานคุณภาพคับแก้ว

สำหรับการเตรียมความพร้อมในไฟต์สำคัญที่กำลังจะมาถึง "เคียมรัน นาบาติ" ได้ตัดสินใจบินตรงมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ "ค่ายภูเก็ตไฟต์คลับ" จังหวัดภูเก็ต  ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องคู่ซ้อมระดับโลก โดยตอนนี้เจ้าตัวพร้อมแล้ว ที่จะพิสูจน์ให้โลกรู้ว่าตนคู่ควรต่อการคว้าสัญญานักกีฬา ONE ด้วยการย้ำแค้นเอาชนะนักกีฬา ONE อย่าง “เสือแบล็ค ท.พราน49” ลงให้ได้

“แน่นอนว่าผมอยากน็อกคู่ต่อสู้ และคว้าโบนัสมาครอง แต่ถ้าคุณจดจ่อกับการปิดเกมน็อกมากเกินไป คุณอาจจะไม่สามารถชนะน็อกได้เลย สิ่งสำคัญคือการขึ้นไปชกให้เต็มที่ ผมถึงซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการชกครบ 3 ยก ผมมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในองค์กรนี้ ผมรู้ว่าผมกำลังเผชิญกับเส้นทางที่ยากลำบาก แต่ผมจะไม่หยุด ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าสัญญา ONE และคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มาครองให้ได้”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 68 ในสนามได้ทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

667bdc95e984a2.81479824.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >