ONE Championship : โค้ชเจพี โพสต์เปรย ถึงเวลา นิโค เป็นราชาคนใหม่

11 ต.ค. 67
ONE Championship : โค้ชเจพี โพสต์เปรย ถึงเวลา นิโค เป็นราชาคนใหม่
เจพี กัลลาเกอร์” มือเป้าคู่ใจของ “นิโค คาร์ริลโล” จอมบู๊เลือดเดือด วัย 25 ปีจากสกอตแลนด์ ออกมาโพสต์บอกใบ้ มีโอกาสสูงที่นักชกคู่ใจของเขากำลังจะได้ขึ้นชกชิงแชมป์โลก ONE ในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว

สำหรับ “นิโค” เคยขึ้นสูงสุดถึงตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) แต่เพิ่งหล่นลงมาอยู่อันดับ 2 หลังจากที่ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” นักชกไทย น็อก “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลกคนเก่าจากสหราชอาณาจักร ในศึก ONE 168 เมื่อ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 23 วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 คู่ นิโค คาร์ริลโล vs เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์

6708ae58cd42a6.41754978.jpg
ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

หลังจาก “ซุปเปอร์เล็ก” ขึ้นเป็นเจ้าของบัลลังก์คนใหม่ ทาง “นิโค” ได้ส่งสารท้ารบตั้งแต่วินาทีแรก ๆ ของการขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์ ซึ่งล่าสุด “เจพี” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว “jpgallacher” โดยได้เผยข้อความสั้น ๆ เป็นการบอกใบ้ว่านักสู้คู่บารมีของเขากำลังจะได้ท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลกในอนาคตข้างหน้านี้

6708ae5904fc80.74797871.jpg
“ถึงเวลาราชันคนใหม่ขึ้นนั่งบัลลังก์แล้ว”

สำหรับ “นิโค” มีผลงานชนะคู่ต่อสู้แบบไม่ครบยกมาแล้ว 4 ไฟต์รวด โดยล่าสุดเพิ่งเอาชนะทีเคโอ “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ในศึก ONE Fight Night 23 เมื่อ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่ฟากของ “ซุปเปอร์เล็ก” มีผลงานการชกมวยไทยใน ONE ที่สวยหรูคว้าชัย 11 ไฟต์รวด และปัจจุบันรั้งตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ต้องมารอลุ้นกันว่าไฟต์ต่อไปของ “ซุปเปอร์เล็ก” และ “นิโค” จะได้โอกาสโคจรมาเจอกันอย่างที่แฟนมวยทั่วโลกรอลุ้นกันหรือไม่

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh  และ TikTok ONEChampTH

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >