ONE Championship : แสตมป์ อัปเดตอาการบาดเจ็บล่าสุด เริ่มวิ่งเบา ๆ ได้แล้ว

11 ต.ค. 67
ONE Championship : แสตมป์ อัปเดตอาการบาดเจ็บล่าสุด เริ่มวิ่งเบา ๆ ได้แล้ว
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105-115 ป.) ขวัญใจชาวไทย ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บล่าสุดของตนเองให้แฟน ๆ ได้สบายใจ โดยเปิดเผยว่าตอนนี้สามารถเริ่มวิ่งเบา ๆ ได้แล้ว

ดูคลิป ONE Fight Night 14 วันที่ 30 กันยายน 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ฮาม ซอ ฮี

6708a5ae4cd5e1.45670799.jpg

สำหรับ “แสตมป์” ได้รับบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าข้างซ้ายฉีก ระหว่างฝึกซ้อมเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อทำการรักษา จนทำให้เธอจำเป็นต้องถอนตัวจากการป้องกันตำแหน่งครั้งแรก กับเพื่อนรัก “เดนิส แซมโบอันกา” ในศึก ONE 167 เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาอย่างน่าเสียดาย

ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา “แสตมป์” คอยอัปเดตความคืบหน้าการฟื้นฟูร่างกายให้แฟนมวย ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ผ่านทางอินสตาแกรม stamp_fairtex ของตัวเอง ก่อนที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา “แสตมป์” ได้ทำเอาเหล่าแฟนมวยทั่วโลกต่างดีใจกันถ้วนหน้า หลังมาร่วมปรากฏตัวรับชมความมัน ในศึก ONE ลุมพินี 81 ถึงขอบสนาม ซึ่งในโอกาสนี้เธอจึงขออัปเดตข่าวดี เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังดีวันดีคืน ให้ทุกคนได้ทราบไปพร้อมกัน

“อาการบาดเจ็บของหนูตอนนี้ถือว่าดีขึ้นเยอะเลยค่ะ สามารถเริ่มวิ่งเบา ๆ ได้แล้ว ตอนนี้คิดไว้ว่าประมาณช่วงกลางเดือนตุลาคม จะลองเข้าไปซ้อมออกหมัดที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ ดูหน่อย แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังเรื่องฟุตเวิร์กด้วย เพราะอาจจะส่งผลกระทบกับอาการบาดเจ็บได้ ส่วนการกลับมาซ้อมบราซิลเลียนยูยิตสู (BJJ) หนูคาดว่าน่าจะช่วงราว ๆ เดือนพฤศจิกายน หรือไม่ก็เดือนธันวาคม เลยค่ะ”

6708a5aec46ce0.11948179.jpg

“สำหรับหนูไฟต์แรกหลังหายเจ็บกลับมา หนูอยากชกไฟต์อุ่นเครื่องก่อนนะ เพราะถ้าเป็นไฟต์ป้องกันแชมป์เลย มันจะยากเกินไป การที่หนูต้องหยุดไปนานทำให้ร่างกายอาจจะยังไม่ค่อยเข้าที่ รวมถึงเรื่องระบบหายใจด้วยค่ะ”

“ฝากถึงแฟน ๆ ทุกคน หนูจะพยายามรักษาอาการบาดเจ็บให้หายโดยเร็วที่สุด และจะกลับมาเก็บชัยชนะบนเวทีให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งค่ะ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh  และ TikTok ONEChampTH

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >