ONE Championship : บอสชาตรี ชี้ แฮ็กเกอร์ตี ทัศนคติเยี่ยม และยังเป็นสุดยอดนักสู้เช่นเดิม

27 ก.ย. 67
ONE Championship : บอสชาตรี ชี้ แฮ็กเกอร์ตี ทัศนคติเยี่ยม และยังเป็นสุดยอดนักสู้เช่นเดิม
บอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE ได้ออกมายืนยันว่า “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) จากเกาะอังกฤษ ยังคงเป็นสุดยอดนักสู้ ผู้มีทัศนคติอันยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” เพิ่งพุ่งชนความผิดหวังเข้าอย่างจัง หลังพลาดท่าถูกคู่ปรับเก่า “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ดักฟันศอกพ่ายน็อกไปอย่างรวดเร็วด้วยเวลาเพียง 49 วินาที ของยกแรก ส่งจอมเตะขวัญใจชาวไทย กระชากเข็มขัดมวยไทยมาครอง พร้อมก้าวขึ้นเป็นเจ้าบัลลังก์ 2 รุ่น 2 กติกาทันที ในศึก ONE 168 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา

66f66c035b5167.72101705.jpg
แฮ็กเกอร์ตี เสียเข็มขัดมวยไทยให้กับ ซุปเปอร์เล็ก ในศึก ONE 168

แน่นอนว่าการพ่ายแพ้อย่างรวดเร็วของ "แฮ็กเกอร์ตี" ถือเป็นเรื่องสุดช็อกต่อแฟนมวยทั่วโลก จนทำให้เกิดเสียงตอบรับที่หลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจ และแสดงความเชื่อมั่นว่าเขาจะกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีแฟนมวยอีกจำนวนหนึ่ง ที่เริ่มตั้งข้อสงสัยในความสามารถของอดีตแชมป์โลกมวยไทยรายนี้

ล่าสุดในงานแถลงข่าวศึก ONE ลุมพินี 81 ที่จัดขึ้นในรูปแบบ Virtual Press Conference เมื่อวันอังคารที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา มีช่วงหนึ่งที่บอส “ชาตรี” ได้ตอบคำถามของสื่อมวลชน เกี่ยวกับอนาคตข้างหน้าของ “แฮ็กเกอร์ตี” ซึ่งบอส “ชาตรี” ได้เผยถึงมุมมองที่ตนเองมีต่อ “แฮ็กเกอร์ตี” ให้ทุกคนได้ฟังกัน

66f66bff4f29d2.65926520.jpg

“ผมคิดว่า แฮ็กเกอร์ตี ยังคงเป็นแชมป์ผู้ยิ่งใหญ่ เขายังคงเป็นหนึ่งในนักชกปอนด์ต่อปอนด์ที่เก่งที่สุดในโลก การแพ้ครั้งเดียวไม่ได้ทำให้เขาดูแย่ หรือเป็นมลทินขนาดนั้น คุณจะเห็นว่าหลังจากแพ้ ซุปเปอร์เล็ก เขาก็กลับไปซ้อมต่อทันที เขาพัฒนาฝีมือ และความสามารถของตัวเองอยู่ตลอดเวลา เขามีพรสวรรค์ที่โดดเด่น รวมถึงมีทัศนคติที่ไม่ธรรมดาด้วย"

แฮ็กเกอร์ตี เอาชนะ สามเอ ตอนที่เขาเพิ่งจะขึ้นชกได้ 12 หรือ 14 ไฟต์ ขณะที่ สามเอ ชกมาแล้วกว่า 400 ไฟต์ น้อยครั้งที่คุณจะเห็นใครที่มีประสบการณ์ชกไม่กี่ไฟต์ สามารถเอาชนะคนที่มีประสบการณ์เหนือกว่าได้แบบนี้ แฮ็กเกอร์ตี เป็นนักชกรุ่นใหม่ที่มีความสามารถมาก ผมเชื่อว่าเมื่อเขาแขวนนวม เขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักชกปอนด์ต่อปอนด์ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์”

ไฟต์ต่อไปของ “แฮ็กเกอร์ตี” จะต้องพบกับใคร และเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แฟนกีฬาติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >