ONE Championship : สินสมุทร ลับหมัดกับอดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ไทสัน ฟิวรี

17 ก.ย. 67
ONE Championship : สินสมุทร ลับหมัดกับอดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ไทสัน ฟิวรี
สินสมุทร กลิ่นมี” กำปั้นพ่อลูกอ่อนมาดเซอร์ จากชลบุรี ออกมาบอกเล่าประสบการณ์สุดพิเศษ หลังได้โอกาสลงนวม ลองวิชากับ "ไทสัน ฟิวรี" อดีตแชมป์โลกมวยสากล รุ่นเฮฟวีเวต หลายสถาบัน จากเกาะอังกฤษ

กลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโซเชียล หลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา “สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกพ่อลูกอ่อนมาดเซอร์ ได้เผยแพร่คลิปผ่านเพจ สินสมุทร กลิ่นมี Sinsamut Klinmee ของตนเอง โดยทำคอนเทนต์ ท้าให้ “ไทสัน ฟิวรี” อดีตแชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวีเวต เตะเป้าที่ตนถืออยู่ ก่อนจะถูกนักชกซูเปอร์สตาร์ร่างยักษ์ เตะเข้าแบบเต็มแรง จนตัวเองถึงกับล้มหงายท้องทันที ซึ่งปัจจุบันคลิปดังกล่าวได้มียอดคนดูสูงกว่า 4.7 ล้านครั้งแล้ว

โดย “สินสมุทร” ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังการพบกับ “ไทสัน” ว่าเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เนื่องจากในวันนั้นตนได้ไปเข้าคลาสเรียนคาราเต้ ที่โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ World Kumite Organization ในเมืองพัทยา เพื่อลับวิชาเตรียมความพร้อมสำหรับไฟต์ต่อไปที่กำลังจะมาถึง ขณะที่ “ไทสัน” เองก็แอบมาเรียนมวยไทย อย่างเงียบ ๆ ที่นี่พอดี ซึ่งนอกจากจะได้ทำคลิปสนุก ๆ ร่วมกันแล้ว “สินสมุทร” ยังได้โอกาสสุดพิเศษให้ลงนวมฝึกซ้อมกับสุดยอดนักชกระดับโลกอย่าง “ไทสัน” อีกด้วย

ดูคลิป ONE Fight Night 22 วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 คู่ สินสมุทร กลิ่นมี vs ดีมิทรี เมนชิคอฟ

66e99085e18840.52586753.jpg

“ผมลงเรียนคาราเต้ มาได้สักพักแล้วครับ เพราะอยากมาเรียนรู้วิธีการฝึกความอดทนต่อความเจ็บปวดเพราะที่ผ่านมาผมมักจะออกอาการให้เห็นตลอดเวลาโดนอาวุธคู่ต่อสู้ ซึ่งการฝึกคาราเต้ จะช่วยให้ผมสามารถอดทนต่อความรู้สึกเจ็บปวดได้ดีขึ้นครับ”

“และวันนั้นผมมาเรียนคาราเต้ แล้วบังเอิญไปเจอกับ ไทสัน ที่มาเรียนมวยไทยพอดี ตัวจริงเขาเป็นคนตลก กันเองสุด ๆ นอกจากทำคลิปสนุก ๆ ด้วยกันแล้ว เราก็ได้ลงนวมเล่นกันด้วย หมัดเขาหนักมาก เขาน่าจะเล่นกับผมแค่ 20 เปอร์เซ็นต์เองมั้งครับ เขาเก่งมากสมกับเป็นอดีตแชมป์โลก และเขาก็สอนผมด้วยว่าต้องออกหมัดยังไงถึงจะถูกหลัก แต่ส่วนใหญ่แล้ว ผมเน้นครูพักลักจำเอา เพราะผมก็เกรงใจไม่กล้าไปขอให้เขาสอนอะไรมากครับ”

66e99085ce86c5.69102971.jpg

โดย “สินสมุทร” มีคิวกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งในศึก ONE Fight Night 25 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น.ของวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.นี้ โดยจะพบกับ “ยูเซฟ อัสซูอิก” กำปั้นฝีมือฉกาจ จากเดนมาร์ก-โมร็อกโก ผู้มากไปด้วยดีกรีแชมป์ ที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ซึ่งต้องดูกันว่าเคล็ดวิชาที่เขาได้จากฝึกกีฬาคาราเต้และเทคนิคมวยสากลจากแชมป์โลกจะช่วยให้เขาคว้าชัยในไฟต์นี้หรือไม่  

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >