ONE Championship : เฟรดดี-โจฮัน เปิดปากพร้อมแลกเดือด สักวันเราต้องเจอกัน

11 ก.ย. 67
ONE Championship : เฟรดดี-โจฮัน เปิดปากพร้อมแลกเดือด สักวันเราต้องเจอกัน
เฟรดดี แฮ็กเกอร์ตี” ดาวรุ่งจอมบู๊ วัย 19 ปี จากเกาะอังกฤษ และ “โจฮัน กาซาลี” กำปั้นลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน วัย 17 ปี ส่งสารท้ารบหากันและกัน โดยต่างฝ่ายต่างหวังว่าจะได้โอกาสให้โคจรมาประชันฝีมือกันสักตั้งในอนาคตข้างหน้า

ดูคลิป ONE 168 วันที่ 7 กันยายน 2567 คู่ โจฮัน กาซาลี vs โจชัว ครูซ

66e168610b8c58.20507166.jpg
โจฮัน vs โจชัว (7 ก.ย.67)

ในศึก ONE 168 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้ง “เฟรดดี แฮ็กเกอร์ตี” และ “โจฮัน กาซาลี” ต่างมีส่วนร่วมในอีเวนต์ใหญ่ด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งทางฝั่งของ “เฟรดดี” ได้มายืนเป็นทีมงานข้างเวทีให้กับพี่ชาย “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ที่ขึ้นชกในฐานะคู่เอกของรายการ ก่อนจะพลาดท่าถูก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ฟันศอกพ่ายน็อกยกแรก จนต้องเสียเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ไปแบบสุดช็อกแฟนมวยทั่วโลก

ขณะที่ “โจฮัน” ลงแข่งขันในคู่ที่ 2 ของรายการ และสามารถเอาชนะน็อกยกแรกเหนือ “โจชัว ครูซ” คู่ชกจากเม็กซิโก ไปได้อย่างสวยงาม พร้อมรับโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (เกือบ 1.7 ล้านบาท) ไปครอง

โดยหลังจบเกมทั้ง 2 ฝ่ายต่างมีโอกาสได้พูดเปิดใจถึงกันและกัน ผ่านทางโซเชียลมีเดียของ ONE ซึ่ง ทาง “เฟรดดี” ได้กล่าวชื่นชมผลงานอันยอดเยี่ยมของ “โจฮัน” พร้อมเปิดเผยว่าตนได้รับสารท้ารบจากกำปั้นหนุ่มลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน รายนี้

“ยินดีด้วย “โจฮัน” ฟอร์มดี ชกสนุก เขามาหาผมเมื่อวานบอกว่าอยากชกกับผมสักไฟต์ เราคงได้เจอกัน”

66e1685ceef9a9.28926483.jpg

ทางด้าน “โจฮัน” ก็ได้ตอบกลับทันควัน โดยยืนยันพร้อมแลกเดือด “เฟรดดี” เพื่อหวังสร้างไฟต์ในฝันระหว่าง 2 ดาวบู๊สายเลือดใหม่ ที่แฟนมวยทั่วโลกเฝ้ารอชม ให้เกิดขึ้นจริงในอนาคตข้างหน้า

“ผมเอาอยู่แล้ว เรากำลังคุยกัน เห็นในโซเชียลมีเดียของ เฟรดดี ดูเหมือนเขาจะเอาด้วย ใคร ๆ ก็อยากดูไฟต์นี้ งั้นจัดไป โจโจ้ ปะทะ เฟรดดี ศึกของนักชกวัยโจ๋”

แฟนกีฬาติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >