ONE Championship : โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี สัญญาจะกลับมาแกร่งกว่าเดิม

10 ก.ย. 67
ONE Championship : โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี สัญญาจะกลับมาแกร่งกว่าเดิม
โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) โพสต์อินสตาแกรม ยอมรับความพ่ายแพ้ หลังถูก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” กระชากเข็มแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ไปครอง พร้อมให้คำมั่นสัญญากับแฟน ๆ ทั่วโลก ว่าตนจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ดูคลิป ONE 168 วันที่ 7 กันยายน 2567 คู่ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

66e032b117e0b9.16873605.jpg
 
ในคู่เอกของศึก ONE 168 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์สุดช็อกแฟนมวยทั่วโลกขึ้น หลัง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” พลาดท่าถูก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ดักศอกเข้าเต็มขมับ จนถึงกับร่วงลงไปกองลุกไม่ขึ้น และต้องลงเอยด้วยการพ่ายน็อกไปแบบไม่มีใครคาดคิด ด้วยเวลาเพียง 49 วินาทีของยกแรก ส่งจอมเตะขวัญใจชาวไทย กระชากเข็มขัดมวยไทยมาครอง พร้อมขึ้นเป็นแชมป์โลก 2 รุ่น 2 กติกา แทนที่ทันที

แน่นอนว่าความพ่ายแพ้แบบสุดช็อกในครั้งนี้ ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอดเป็นห่วงสภาพจิตใจของ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวเปิดใจอัปเดตถึงความรู้สึกสั้น ๆ ผ่านโซเชียลมีเดียของ ONE ทันทีหลังจบการแข่งขัน โดยกล่าวว่า

“ไม่ใช่วันของผม แต่ผมทำดีที่สุดแล้ว ผมจะกลับมา ผมผ่านความรู้สึกนี้มาก่อน แน่นอนผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม ต้องไปต่อ”

66e03241ed0d61.28451503.jpg

นอกจากนั้น “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ยังได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม jhaggerty_ อีกด้วย โดยได้ร่ายยาวชี้แจงถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นบนเวที พร้อมให้คำมั่นสัญญาต่อแฟนคลับทั่วโลกว่าตนจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในไฟต์ต่อไป

“เมื่อคืนไม่เป็นไปตามที่เราหวัง แต่เกมการต่อสู้มันก็เป็นแบบนี้แหละ ผมคิดว่าผมทำให้ ซุปเปอร์เล็ก ออกอาการ จึงจะรีบเข้าไปตามซ้ำ แต่เขาสวนผมกลับด้วยศอกอย่างสวย ต้องยอมรับว่าเขาสมควรเป็นผู้ชนะ ขอแสดงความยินดีกับ ซุปเปอร์เล็ก ด้วย และขอบคุณแฟน ๆ ที่น่าทึ่งทุกคน และทุกคนใน ONE สำหรับความรักและการสนับสนุนเสมอมา”

“ความพ่ายแพ้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเส้นทางนี้ ผมสัญญาว่าผมจะกลับมาแข็งแกร่งและกระหายมากกว่าเดิม เราจะลุกขึ้น เราจะเรียนรู้ และเราจะต่อสู้ต่อไป แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้”

แฟนกีฬาติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >