ONE Championship : คุณอาร์ม คว้า “ONE ซูเปอร์แฟน” จากไลฟ์สด บอสชาตรี

29 ก.ค. 67
ONE Championship : คุณอาร์ม คว้า “ONE ซูเปอร์แฟน” จากไลฟ์สด บอสชาตรี
คุณอาร์ม” นครินทร์ บุญสว่าง ผงาดคว้ารางวัล ONE ซูเปอร์แฟน มูลค่า 1 แสนบาท เป็นคนที่ 11 ผ่านกิจกรรมส่งคำถามเข้ามาช่วงไลฟ์ "ถามมาตอบตรง" กับ "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" เมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา

66a76585c05561.82807358.jpg

เรียกว่าได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วประเทศอย่างล้นหลามเช่นเคย สำหรับรายการ "ถามมาตอบตรง" กับ "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ที่ไลฟ์ผ่านทางเพจ ONE Championship Thailand เมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยระหว่างการไลฟ์ครั้งนี้ “บอสชาตรี” ได้ทำเซอร์ไพรส์ประกาศแจกรางวัลซูเปอร์แฟน ให้กับผู้ที่ส่งคำถามที่น่าสนใจที่สุดเข้าไป ซึ่งมีผู้เข้าร่วมส่งคำถามกันอย่างมากมาย

โดยผู้โชคดีในกิจกรรมนี้ ตกเป็นของ “คุณอาร์ม” นครินทร์ บุญสว่าง วัย 29 ปี พนักงานเบเกอรีโรงแรม วัย 24 ปี จากกรุงเทพมหานคร ที่ส่งคำถามเข้าไปว่า “คุณชาตรี คิดว่านักมวยคนไหนจะเป็นระดับตำนาน และสร้างชื่อเสียงให้ดังกระหึ่มประเทศไทย ให้ทั่วโลกรู้จักเราครับ”

66a765eb0c8347.76202524.jpg

"ตอนประกาศรางวัล ผมนั่งอยู่ร้านราเม็งรออาหารที่สั่ง มีคนทักแชตมาบอกว่าผมได้รางวัล 1 แสนบาทจากเพจ ONE Championship Thailand ให้ผมรีบเข้าไปดู ผมร้องออกมากลางร้านเลยครับ มือไม้สั่นไปหมด คนหันมามองกันทั้งร้าน เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาในชีวิต"

"ผมจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งให้คุณแม่ อีกส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้ใช้ และอาจจะเอาไปลงทุนต่อยอดครับ"

"ผมขอขอบคุณ บอสชาตรี และทางเพจ ONE Championship Thailand มาก สำหรับรางวัล ONE ซูเปอร์แฟน ครั้งนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและซึ้งใจมากจริง ๆ ผมจะติดตามรายการ ONE ตลอดไป และถ้ามีโอกาสผมจะเข้าไปดูที่สนามแน่นอนครับ"

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >