ONE Championship : ไมกี มูซูเมกี เผยความประทับใจ รถถัง จิตรเมืองนนท์

21 มิ.ย. 67
ONE Championship : ไมกี มูซูเมกี เผยความประทับใจ รถถัง จิตรเมืองนนท์
ไมกี มูซูเมกี” แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) จากสหรัฐอเมริกา เปิดเผยความสัมพันธ์ และความประทับใจที่มีต่อ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จนกลายมาเป็นเพื่อนซี้กันในปัจจุบัน

สำหรับ “ไมกี มูซูเมกี” และ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในศึก ONE Fight Night 10 เมื่อเดือน พ.ค.66 ที่ทั้งคู่ต่างมีคิวลงแข่งขันเหมือนกัน ซึ่งในตอนนั้น “รถถัง จิตรเมืองนนท์” กำลังประสบปัญหาเรื่องการทำน้ำหนัก ก่อนจะได้ “ไมกี มูซูเมกี” ที่อาสาเข้ามาให้การช่วยเหลือแบบไม่หวังสิ่งตอบแทน จนช่วยให้ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” สามารถผ่านด่านตาชั่ง ขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์จาก “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ได้สำเร็จ

ดูคลิป ONE 167 วันที่ 8 มิถุนายน 2567 คู่ ไมกี มูซูเมกี vs กาเบรียล ซูซา

667477fa4858f3.90903146.jpg
 
นับแต่วันนั้นเป็นต้นมา ทั้งคู่ได้กลายเป็นเพื่อนซี้ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ซึ่งทุกครั้งที่ “ไมกี มูซูเมกี” มีคิวบินมาร่วมการแข่งขันที่ประเทศไทย เจ้าตัวมักจะแวะไปเยี่ยมเยือน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ถึงที่บ้านอยู่เสมอ ก่อนจะทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันให้แฟนๆ เห็นผ่านโซเชียลมีเดียอยู่เป็นประจำ จนกลายเป็นคู่หูแชมป์โลก ที่แฟนกีฬาทั่วโลกต่างชื่นชอบในมิตรภาพของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

โดยล่าสุดในศึก ONE 167 ที่จัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นอีกครั้งที่ทั้ง “ไมกี มูซูเมกี” และ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ต่างมีโปรแกรมลงแข่งขันพร้อมกัน ซึ่งทันทีที่เจอหน้ากัน ทั้งคู่ไม่พลาดที่จะหยอกล้อเล่นกันอย่างสนุกสนานตามประสาคู่ซี้ ก่อนสุดท้ายจะจูงมือกันเก็บชัยชนะได้พร้อมกันอย่างชื่นมื่น ซึ่ง “ไมกี มูซูเมกี” ได้เปิดใจเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อเพื่อนซี้รายนี้ว่า

“รู้ใช่ไหม เวลาเด็กเล็ก ๆ เจอกันครั้งแรก เค้าจะไม่ค่อยคุยกันหรอก เค้าจะวิ่งเข้าไปหา แล้วก็เริ่มเล่นกันเลย นั่นแหละ คือผมกับ รถถัง เราเคยตกปลาด้วยกัน ร้องคาราโอเกะ ร่วมกันด้วยนะ”

“ถ้าถามถึงหนึ่งในความทรงจำดี ๆ ที่ผมมีกับเค้า ก็ต้องเป็นช่วงที่เราแข่งขันในศึกเดียวกันที่เมืองเดนเวอร์ (ประเทศสหรัฐอเมริกา) แล้วเราก็ได้โบนัสด้วยกันทั้งคู่ ผมได้ 5 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ ส่วน รถถัง ได้ 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ แล้วหลังแข่งเสร็จตอนนั้นมันดึกมากแล้ว ประมาณตีสอง ทุกร้านปิดหมด เราเลยไปกินข้าวกันที่ร้าน Denny's (ร้านอาหารอเมริกัน) นั่นเป็นครั้งแรกที่เค้าได้ทานอาหารแบบนั้น เค้ายังถามเลยว่า "นี่มันอะไรอะ?" เค้าเป็นคนที่สุดยอดมาก ๆ เลยล่ะ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >