ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เก็งผล “ลารา vs เพชรจีจ้า” ที่อาจมาเขย่าแรงกิง ONE มวยไทย

14 ก.ค. 66
ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เก็งผล “ลารา vs เพชรจีจ้า” ที่อาจมาเขย่าแรงกิง ONE มวยไทย
ลารา-แสตมป์-เพชรจีจ้า

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต รับบทกูรูวิเคราะห์ศึกสาวแกร่งระหว่าง “ลารา เฟอร์นานเดซ” จากแดนกระทิงดุ และ “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” นักมวยสาวขวัญใจชาวไทยที่จะมาปราฏตัวครั้งแรกบนเวทีระดับโลก ONE

ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟนหมัดมวยชาวไทยไม่ควรพลาด สำหรับการประจันหน้ากันของนักมวยสาวชาวสเปนวัย 27 ปี ที่อาสารับน้องใหม่สาวชาวไทยฟอร์มแรง ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ในศึก ONE Fight Night 12 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 66

64b03199095044.07562430.jpg
เพชรจีจ้า vs ลารา

โดย “แสตมป์” ที่เคยประมือกับ “เพชรจีจ้า” มาครั้งหนึ่งเมื่อสมัยที่ยังชกมวยไทยตามเวทีในประเทศ ก็ออกมาเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้เห็นมวยหญิงรุ่นน้องทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึก ONE ลุมพินี จนกระทั่งคว้าสัญญา ONE ขึ้นมาเป็นนักกีฬาสังกัดเดียวกันในที่สุด

แม้ตอนนี้ “แสตมป์” กำลังโฟกัสอยู่กับการฝึกซ้อมสำหรับการชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล กติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) แต่เธอก็ไม่พลาดที่จะจับตามองไฟต์นี้ เพราะทั้ง “เพชรจีจ้า” และ “ลารา” อาจกลายมาเป็นคู่แข่งตัวฉกาจในแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต ซึ่ง “แสตมป์” เองก็รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของรุ่นอยู่เช่นกัน โดย “แสตมป์” ให้ความเห็นถึงคู่นี้ว่า

64b0312f161805.47733857.jpg

เพชรจีจ้า เป็นมวยที่ฉลาด เหลี่ยมดี และมีไอคิวมวยดีมาก บวกกับมีประสบการณ์การชกมวยสากลและพื้นฐานมวยไทยอยู่แล้ว น้องสามารถออกอาวุธได้เนียนตา ส่วน ลารา หนูคิดว่าเขายังช้าอยู่และมีช่องโหว่อีกเยอะเลยค่ะ”

“และถ้าถามว่าใครจะชนะในไฟต์นี้ หนูมองว่าเป็น เพชรจีจ้า ค่ะ และหนูคิดว่าน่าจะถึงขั้นน็อกเอาต์ด้วย เพราะ เพชรจีจ้า ออกอาวุธได้เร็วกว่าและคมกว่า ลารา แน่นอนค่ะ”

แฟน ๆ กีฬาสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 12 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >