แท็กซี่หัวร้อน ฉุนจ่ายเงินช้าตามสกรัมสาวคาบ้าน

วันที่ 21 ก.ย. 2567
ข่าวการประกวด
สาวหอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ หลังถูกแท็กซี่หัวร้อน ตามเข้าไปจิกตบหัวถึงในบ้าน เหตุโมโหที่จ่ายเงินค่าโดยสารช้า

เมื่อเวลา 13.36 น.วันที่ 21 กันยายน 2567 น.ส.จุฑาทิพย์ อายุ 37 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ หลังถูกโชเฟอร์รถแท็กซี่ สีน้ำเงิน-เหลือง ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านพัก ริมถนนพัฒนาการ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน มาให้สื่อช่วยนำเสนอ เพื่อเตือนภัยสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.จุฑาทิพย์ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าได้เรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชันโบลท์ เป็นรถแท็กซี่ สีน้ำเงิน-เหลือง ทะเบียน 483 แต่ตัวเองเผลอหลับไปจนกระทั่งรถโดยสารมาจอดบริเวณหน้าหมู่บ้าน คนขับจึงปลุกให้ตัวเองตื่น แต่เมื่อตื่นมากลับพบว่าแบตโทรศัพท์มือถือหมด และตนเองไม่ได้พกเงินสด จึงแจ้งกับคนขับว่าขอเข้าไปชาร์จแบตเตอรี่แล้วจะโอนให้

ต่อมาคนขับได้เดินตามตนเองเข้าไปในบ้าน ตนเองพยายามแจ้งหลายครั้ง ว่าขอชาร์จแบตเตอรี่แล้วจะโอนค่าโดยสารให้ หรือให้ทิ้งเลขบัญชีไว้ แต่คนขับแท็กซี่ กลับไม่พอใจกระชากศีรษะแล้วตบเข้าที่ใบหน้าพร้อมกับด่าทอ นั่งรถภาษาอะไรไม่มีเงินจ่าย และทักท้วงค่าโดยสาร ตนเองพยายามอธิบายกับคนขับหลายครั้งว่าเดียวโอนให้ เพราะแบตมือถือหมดขอชาร์จก่อนได้มั้ย ทำไมต้องทำร้ายกันแบบนี้

ซึ่งตนเองมองว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ทั้งที่คิดว่าใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันโบลท์ แถมรถที่มารับยังเป็นแท็กซี่ คิดว่าน่าจะปลอดภัย แต่ต้องมาเกิดภัยอันตรายกับตนเองถึงในบ้าน ยังไงก็ตามได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ โดยได้มอบกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Gallery