รวบสาวสอง นัดชายถ่ายคลิปโป๊ นำตัดต่อ ก่อนโพสต์ขายในโซเชียล

วันที่ 19 ก.ย. 2567
ข่าวการประกวด
รวบสาวสอง นัดชายถ่ายคลิปโป๊ นำตัดต่อ ก่อนโพสต์ขายในโซเชียล สารภาพ ขายมากว่า 3 ปี มีรายได้กว่า 1-2 แสนบาทต่อเดือน

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.นิพล บุญเกิด ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.4 บก.สอท.2 นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ จ.207/2567 ลงวันที่ 18 กันยายน 2567 เข้าตรวจค้นห้องพักหอพักแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า พร้อมจับกุมนายวิสุทธิ์ อายุ 30 ปี ในความผิด “เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้า เพื่อการจ่ายแจก แก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า หรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออก หรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไป หรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสารฯ ลามก และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์คอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ โดยการเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก“

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.4 บก.สอท.2 ตรวจสอบความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ในโซเชียลมีเดีย จนพบกับบัญชี “X” (Twitter) ชื่อบัญชี “See Nan Kimoji” สาวสองชื่อดัง ยอดผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน มีการนัดถ่ายคลิปโป๊ ลงขายในแอปพลิเคชัน “X” โดยลงตัวอย่างคลิปไว้แล้วให้ทักเข้าไปในแอคล็อคเพื่อจ่ายเงินค่าเข้ากลุ่ม เมื่อจ่ายเงินแล้วจะรับเข้าติดตามเพื่อดูคลิปเต็มและคลิปอื่นๆของตัวเองกับคู่นัด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.4 บก.สอท.2 ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ใช้งานบัญชีดังกล่าว คือ นายวิสุทธิ์ สาวสองที่ได้ถ่ายคลิปโป๊กับคู่นัดลงขาย และได้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ย่านปิ่นเกล้า จึงได้ขอหมายค้นและเข้าทำการจับกุมตัวพร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือไอโฟนและไอแพดที่ใช้สำหรับถ่ายทำและตัดต่อคลิปโป๊ โคมไฟและชุดนอนที่ใช้ในการถ่ายคลิปโป๊ อยู่ภายในห้องพักดังกล่าว นำส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.สอท.2 ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวน นายวิสุทธิ์ ให้การยอมรับว่าตนได้ทำการนัดถ่ายวิดีโอโป๊ ขายมากว่า 3 ปีแล้ว มีรายได้กว่า 1-2 แสนบาทต่อเดือน ซึ่งจะมีผู้ชายที่นัดมาถ่ายอยู่เรื่อยๆ บางรายยินยอมให้ถ่ายทำฟรี บางรายก็เรียกเก็บเงินค่าถ่ายคลิป 1-2 พันบาทต่อคลิป โดยนายวิสุทธิ์ จะนำคลิปดังกล่าวไปตัดต่อและลงขายในแอคล็อคต่อไป

Gallery