บุกจับสวนอาหาร แอบนำหญิงสาวอายุ 16 ปี มานั่งดริงก์กับลูกค้า

วันที่ 17 ก.ย. 2567
ข่าวการประกวด
ตำรวจ บก.ปคม. บุกจับสวนอาหารในอำเภอโคกสูงแอบนำหญิงสาว อายุ 16 ปี มา นุ่งน้อยห่มน้อย นั่งดริงก์กับลูกค้า

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุมนางอภิสราฯ อายุ 59 ปี พร้อมด้วยของกลาง
1.บิลใบเสร็จรับเงิน จำนวน  3  แผ่น
2.สมุดบันทึกลงชื่อทำงานที่ร้านสวนอาหาร จำนวน 1 เล่ม
3.สมุดเบิกจ่ายรายเดือน พนักงานในร้าน ชื่อ เอิญ หรือ น.ส.วนิสาฯ อายุ 16 ปี จำนวน 1 เล่ม
  
สืบเนื่องจากตำรวจ กก.2 บก.ปคม.สืบทราบว่า ร้านสวนอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองแวง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว  มีการลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีการนำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาบริการให้กับลูกค้า จึงได้นำเรียนผู้บังคับบัญชาทราบและขออนุญาตปฏิบัติการอำพราง

โดยให้ตำรวจชุดปฏิบัติการอำพรางแฝงตัวเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการภายในร้านดังกล่าว โดยได้นั่งดื่มกินภายในร้านและมีหญิงสาวพนักงานในร้านมานั่งดื่มกินให้บริการร่วมโต๊ะ โดยหญิงสาวที่มาให้บริการลูกค้าจะได้รับค่าตอบแทนจากบริการดื่มกับลูกค้าค่าดริงก์ในราคา 100 บาท ต่อดริงก์ โดยทางร้านสวนอาหารจะได้ส่วนแบ่งต่อดริงก์ในราคา 50 บาท จึงได้ส่งสัญณานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่รออยู่เข้าตรวจสอบ

ต่อมาตำรวจ กก.2 ปคม.ชุดจับกุมได้เข้าตรวจสอบภายในร้านสวนอาหาร จากการตรวจสอบ พบหญิงสาวพนักงานนั่งให้บริการลูกค้า ชื่อ น.ส.วนิสาฯ อายุ 16 ปี แต่งตัว โชว์สัดส่วน วาบหวิว ขณะกำลังให้บริการนั่งดื่มและร้องเพลงเต้นกับลูกค้าพร้อมกับหญิงบริการอีกบางส่วน บางส่วนได้นั่งดื่มและเต้นกับลูกค้าอยู่ที่โต๊ะ

ตำรวจชุดจับกุมได้สอบถามผู้ต้องหาซึ่งเป็นเจ้าของร้านสวนอาหาร รับว่าพนักงานหญิงทั้ง 8 คน รวมทั้งเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในร้านเป็นพนักงานในร้านซึ่งตนเองรับเข้ามาทำงานอยู่ภายในร้านสวนอาหาร และได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินเดือนและค่าดริงก์จากลูกค้า ตำรวจชุดจับกุมได้ขอตรวจสอบเอกสารการเปิดสถานบริการ แต่ น.ส.อภิสราฯ ไม่สามารถนำเอกสารดังกล่าวมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้

จากการตรวจสอบพบสมุดบันทึกค่าดื่ม บิลเงินสดที่ลงจำนวนเงินค่าดื่มของพนักงานในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.ขนิษฐาฯ ทราบและนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

Gallery