รถไฟมรณะ! ขยี้รถยนต์ คนขับผู้โดยสาร ดับ รวม 3 ศพ

วันที่ 17 ก.ย. 2567
ข่าวการประกวด
สลด! คนขับรถประมาท ขับข้ามผ่านทางตัดรถไฟโดยไม่ได้ระมัดระวัง ถูกรถไฟขยี้รถแหลก ทำให้คนขับ และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถ เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ

วันนี้ 17 ก.ย. 67  เมื่อเวลา 10.30 น. ตำรวจ สภ.ละแม ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถยนต์ บริเวณทางตัดรถไฟบ้านหัวหมาด ม.5 ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวน 40 สุราษฎร์-กรุงเทพอภิวัฒน์ จอดอยู่ และพบซากรถยนต์ ตกอยู่บริเวณข้างรางรถไฟ ถูกรถไฟบี้จนแหลก นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รวม 3 คน

ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิต 3 คน ประกอบด้วย 1.นางสาวชัฎชฎาภา อายุ 44 ปี เป็นคนขับ 2.นายประเจิด อายุ 57 ปี และ 3.นางสายใจ อายุ 51 ปี เป็นผู้โดยสาร ซึ่งทั้ง 3 คนเสียชีวิตทั้งหมด

ส่วนสาเหตุรถไฟชนรถยนต์ครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากความประมาทของผู้เสียชีวิต ขับรถยนต์เดินทางมาจากพื้นที่ ม.1บ้านเขาเสร็จ ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จะไปบ้านหัวมาด ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม และได้ข้ามผ่านทางตัดรถไฟโดยไม่ได้ระมัดระวัง ทำให้รถไฟชนประสานงากับรถยนต์ จนผู้ขับรถยนต์ และผู้โดยสาร ที่นั่งมาในรถเสียชีวิตทั้ง 3 คน

ตำรวจได้บันทึกภาพเป็นหลักฐาน และได้ให้กู้ภัยแยกรถออกนำรถมาตรวจสภาพ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต นำไปที่โรงพยาบาลละแม เพื่อทำการชันสูตรศพ และประสานครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ต่อไป

Gallery