เตือนภัย! มนุษย์ลุงใช้ไวไฟฟรี เปิดคลิปโป๊ดูในคาเฟไม่อายคน

วันที่ 7 ก.ย. 2567
ข่าวการประกวด
เตือนภัย! ลุงใช้ไวฟายฟรีร้านคาเฟ เปิดดูคลิปโป๊แบบไม่อายคน ซ้ำไม่เคยสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มสักอย่าง

7 ก.ย. 67 มีใครกล้ายิ่งกว่านี้ ลุงอาศัยไวไฟฟรีในคาเฟ แห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี เปิดดูคลิปโป๊แบบไม่อายคน โดยทีมข่าวช่อง 7HD ได้ติดต่อพูดคุยกับพนักงานร้านผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ปกติลุงคนนี้ จะชอบมานั่งอยุู่ที่คาเฟตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นไป โดยมีพฤติกรรมเดิม ๆ  คือเข้ามานั่งที่โซฟา ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปประจำร้าน มีการยกเท้าขึ้นมาวางบนเก้าอี้ราวกับอยู่บ้าน ก่อนสวมหูฟัง เชื่อมต่อไวไฟร้าน เพื่อดูคลิปบางอย่าง แบบไม่เคยสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มแต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมา ทางร้านอนุโลมให้นั่งฟรีโมาดยตลอด เพราะมองว่าเป็นส่วนหนึ่งของงานบริการ แม้จะมีการตักเตือนให้ย้ายที่นั่งบ้างเพื่อให้ลูกค้าคนอื่นได้ใช้บริการ ทำให้ลุงคนนี้หายจากร้านไปช่วงหนึ่ง

แต่วันเกิดเหตุ (5 ก.ย. 67) ที่ผ่าน เวลาประมาณ 15.00 น. ลุงคนดังกล่าว กลับมาอีกครั้ง พร้อมพฤติกรรมสุดโต่ง เชื่อมไวไฟร้านและเปิดดูคลิปโป๊แบบไม่อายคน จนพนักงานสังเกตเห็นต่างก็ตกใจ พร้อมเฝ้าดูพฤติกรรมอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนตัดสินใจเดินเข้าไปตักเตือน ลุงมีท่าทีตกใจ และรีบปฏิเสธว่าเลื่อนผ่านเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะดู ก่อนรีบหนีพนักงานเข้าไปในร้านเพื่อสั่งเรื่องดื่ม ซึ่งระหว่างที่รอเครื่องดื่มนั้น ลุงไม่วายใช้สายตาแทะโลม มองเรือนร่างของนักศึกษาสาวลูกค้าคนอื่น ๆ ที่เดินผ่านไปมา

อย่างไรก็ตาม ทางร้านไม่ได้มีการแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด แต่อยากแจ้งเตือนไปยังร้านอาหาร และคาเฟโดยรอบ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ลุงทำแบบไม่เกรงกลัวสายตาคน ไม่รู้ว่าหากลุงไปเปิดดูคลิปแบบนี้ที่ไหนแล้วเกิดอารมณ์ อาจเป็นอันตรายกับผู้อื่นได้ เพราะตั้งแต่โพสต์คลิปไป ก็มีคอมเมนต์บางส่วนเล่าว่าเคยเจอลุงคนนี้ ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมเช่นเดียวกัน

Gallery