รักซ่อนรส
รักซ่อนรส
 

รักซ่อนรส

ละครรีรัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น.

บทประพันธ์ : ขวัญข้าว บทโทรทัศน์ : หมึก-ปริญ

ชนะพล สัตยา,เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ,อภิสรา วงศ์ทัศนีโย,อัครพรรฒ บุนนาค,กวินตรา โพธิจักร,พสธร ทรงถาวรทวี,เลลาณี ทศพร,ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์,กชกร นิมากรณ์,ตฤณ เศรษฐโชค,วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

เรื่องย่อรักซ่อนรส

ฟ้าใส (เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ) สาวน้อยไฮโซจอมเชิด นักรีวิวอาหารตัวท็อปในวงการโซเชียล ฉายา “ปลายลิ้นนางฟ้า” ที่สามารถแยกรสอาหารได้เพียงปลายลิ้นสัมผัส แต่ไม่เคยได้รู้จักรสชาติชีวิตที่แท้จริง ทุกครั้งที่มีงานเปิดร้านอาหาร หรือแฟชั่นโชว์ เธอจะเป็นเอลิสต์แถวหน้าทุกครั้ง แต่เธอก็มีคู่แข่งนั่นคือ ชฎาฉัตร (เลลาณี ทศพร) อีกหนึ่งสาวสังคม ลูกสาวของ อำนาจ (ตฤณ เศรษฐโชค) หุ้นส่วนธุรกิจเครื่องเทศของพ่อฟ้าใส ซึ่งอิจฉาในความที่มีคนนิยมในตัวฟ้าใสมากกว่า ทั้งคู่จึงแขวะกันทุกครั้งที่เจอหน้า แต่ฟ้าใสไม่สนใจ เพราะระดับชฎาฉัตร ก็เป็นได้เพียงธุลีดาวที่ไม่อาจเทียบรัศมีเธอได้

ในงานเปิดตัวร้านอาหารไทยฟิวชันสุดหรูของ คุณตั้ม (ชนะพล สัตยา) ทายาทสุดหล่อดีกรีนักเรียนนอก ลูกชายของ จักริน (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เจ้าของธุรกิจร้านอาหารแฟรนไชส์เลิศรสที่ขยายกิจการไปทั่วประเทศ จักรินอยากเปิดตลาดลูกค้าระดับบน เจาะกลุ่มไฮโซรุ่นใหม่ จึงให้คุณตั้มมาบริหารงานเองเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้ก็มีคนมาร่วมงานกันคับคั่ง และมีฟ้าใสกับชฎาฉัตร ได้รับเชิญมางานนี้ด้วย ชฎาฉัตรแอบมีใจให้กับคุณตั้มมานานแล้ว พอได้มาเจอตัวจริงก็ตกหลุมรักในความหล่อเท่ของคุณตั้มเข้าอย่างจัง แต่เมื่อถึงเวลารีวิวอาหาร ความเห็นของฟ้าใสวิจารณ์ว่าอาหารร้านเลิศรสน่าผิดหวัง ลดคุณภาพวัตถุดิบ ไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ทำให้ สุชิน
(จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์) หัวหน้าพ่อครัวต้องออกมาแก้ตัวกับฟ้าใส ว่าเป็นความสะเพร่าของพ่อครัว ยันผู้จัดการร้านที่ไม่ดูให้ดี นั่นหมายถึงคุณตั้มก็โดนหางเลขไปด้วย การรีวิวของฟ้าใสทำให้ร้านแทบเจ๊ง จากเหตุการณ์ครั้งนี้ กลายเป็นโอกาสของ พฤกษ์ (พสธร ทรงถาวรทวี) ลูกชายของ ปภาดา (กชกร นิมากรณ์) ซึ่งเป็นภรรยาอีกคนของจักรินที่แอบคบกันอย่างลับ ๆ ปภาดาจึงถือโอกาสนี้ ดันลูกตัวเองให้จักรินพิจารณาขึ้นเป็นผู้บริหารอาณาจักรเครือเลิศรสทั้งหมดแทน

แต่แล้วฟ้าใสผู้รู้จักแต่ความหอมหวานของชีวิต ก็ถึงเวลาที่ต้องรู้จักกับรสชาติชีวิตที่หลากรสบ้าง เริ่มจากรสขม เมื่อนายอำนาจใช้เล่ห์กลโกงฮุบบริษัทพ่อของฟ้าใส รวมทั้งทรัพย์สินทั้งหมด จากทายาทหมื่นล้านจึงกลายเป็นยาจกชั่วข้ามคืน จนต้องย้ายจากคฤหาสน์สุดหรู หนีเจ้าหนี้ไปซ่อนตัวที่บ้านไม้ริมน้ำ ขณะเดียวกันคุณตั้ม อยากแก้ตัวในการทำธุรกิจอีกครั้ง จึงไปตามหาเครื่องแกง และวัตถุดิบปรุงรสอาหารต้นตำรับที่บริษัทของพ่อฟ้าใส แต่พบว่าบริษัทล้มละลายไปแล้ว คฤหาสน์เดิมก็ถูกยึด จึงสืบจนพบว่าครอบครัวของฟ้าใส หนีไปกบดานที่ต่างจังหวัด เขาเลยอยากไปขอสูตรนี้จาก คุณย่าอรุณ (วิยะดา โกมารกุล ณ นคร) เจ้าของสูตรด้วยตนเอง โดยไม่รู้มาก่อนว่านั่นคือคุณย่าของฟ้าใส แต่การไปตามหาสูตรอาหารที่ต่างจังหวัดครั้งนี้ เข้าทางปภาดา เธอใช้วิธีเดิม ๆ ที่เคยกำจัดแม่ของคุณตั้มให้พ้นทาง ด้วยการนำสมุนไพรที่มีฤทธิ์ทำให้อ่อนเพลีย และง่วงนอนมาผสมในอาหาร และเครื่องดื่มให้คุณตั้มทาน ทำให้คุณตั้มขับรถเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง และปภาดายังส่งมือปืนประกบอีกด้วย โชคดีที่ฟ้าใสกับ อธิป (อัครพรรฒ บุนนาค) เพื่อนเก่าสมัยเด็กของเธอ ผ่านมาช่วยไว้ทัน และพาคุณตั้มหนีมามารักษาตัวที่บ้านสวน แต่เมื่อคุณตั้มฟื้นขึ้นมาเขากลับจำอะไรไม่ได้เลยแม้แต่ชื่อตัวเอง

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ติดตามได้ในละคร  “รักซ่อนรส”  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 4 กันยายนนี้  ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

แนะนำตัวละครรักซ่อนรส

แกลลอรีรักซ่อนรส