“ไฟน้ำค้าง” พุ่งแรงคว้าเรตติ้งนิวไฮ “เบน สันติราษฎร์” ปลื้มพลิกลุค แบดบอย ทำแฟนละครหมั่นไส้

View icon 212
วันที่ 16 ต.ค. 2567
แชร์

“เบน สันติราษฎร์” ปลื้มเรตติ้ง “ไฟน้ำค้าง” พุ่งแรงนิวไฮ 3.0 พร้อมยิ้มรับกระแสแฟนละครหมั่นไส้ หลังพลิกลุคจากผู้ชายอบอุ่น มารับบท “วีกิจ” แบดบอยสุดกวน

มีอะไรให้เซอร์ไพรส์ได้เรื่อย ๆ สำหรับละครโรแมนติกดราม่า เรื่อง “ไฟน้ำค้าง” ทางช่อง 7HD ผลิตโดย ค่ายมีเดีย สตูดิโอ นำแสดงโดย ยูโร ยศวรรธน์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ล่าสุดทำเรตติ้งนิวไฮ 15+ ที่ 3.0 (ข้อมูลวันที่ 15 ตุลาคม 2567) ซึ่งนอกจากกระแสของละครจะปังตั้งแต่เปิดตัว และทวีความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ด้านนักแสดงก็ได้รับกระแสที่ดีเช่นกัน โดย เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ผู้รับบท วีกิจ นักธุรกิจหนุ่มที่เป็นทั้งเพื่อน และคู่แข่งของ ภีม (ยูโร ยศวรรธน์) เผยฟีดแบ็กที่ได้รับว่าดีสุด ๆ

“ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมากเลยครับ มีแฟน ๆ เข้ามาทักเยอะมาก บางคนก็ส่งข้อความมาแซว บอกว่าบท วีกิจ ในเรื่องนี้น่าหมั่นไส้มากเลย เห็นแล้วอยากหยิก แต่ยังรักพี่เบนเหมือนเดิมนะคะ (ยิ้ม) พอได้อ่านดีใจครับ ดีใจที่แฟน ๆ เขาชอบในการแสดงของเรา บางคนก็จะบอกว่าไม่เคยเห็นพี่เบนลุคนี้เลย กวนมาก ไม่คิดว่าเราจะมีมุมแบบนี้ ก็ต้องบอกกันตรงนี้ว่า นี่เป็นคาแรกเตอร์ของตัวละครวีกิจนะครับ วีกิจเป็นนักธุรกิจ ที่มีพื้นฐานทุกอย่างไม่น้อยไปกว่า ภีม แต่เขาเป็นคนที่ต้องการเอาชนะภีมในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องงาน เรื่องผู้หญิง เขารู้ว่าภีมมีปมเรื่องอะไร ก็จะใช้ปมตรงนั้นทำให้ภีมรู้สึกแย่

ในส่วนของการทำงาน สนุกมากครับ ความที่เราสนิทกัน ทั้งยูโร และมุกดา การทำงานก็เลยราบรื่นอย่างมุกดา ผมร่วมงานกับมุกดามาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 แล้ว จะมีบทที่จีบเขาทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้คาแรกเตอร์ของวีกิจก็จะต่างไปจากทุกตัวละครที่ผมเล่นมา รวมถึงอารมณ์ของวีกิจที่อยากเอาชนะภีมด้วย ถือว่าเป็นคาแรกเตอร์ใหม่สำหรับผมทีเดียว ส่วนยูโร คือเราสนิทกัน แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันครับ ถามว่ามีติดขัดไหม ถ้าเป็นพวกฉากที่มีบทต้องปะทะกัน ต้องเชือดเฉือนกันอันนี้ไม่เป็นไรเลย จะผ่านง่ายมาก แต่ถ้าเป็นฉากที่ต้องสบตากัน แบบเขม่นกันด้วยสายตา อันนี้ยากครับ คือถ้าสบตากันนานเกิน 10 วินาที จะต้องมีคนหลุด ผมก็ยังคุยกับพี่แชมป์ (อินทนนท์ รัตนากาญจน์) ผู้กำกับเลยว่า ห้ามให้สบตากันเกิน 10   วินาทีนะครับ ไม่งั้นหลุดแน่นอน (หัวเราะ)

ผมอยากให้ทุกคนติดตามชม ไฟน้ำค้าง ด้วยกันไปเรื่อย ๆ นะครับ ตอนนี้ทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้น ยังมีเรื่องให้ลุ้นติดตามตลอด ผมขอฝากตัวละคร วีกิจ ด้วยนะครับเป็นตัวละครที่ทุกคนจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครนี้ ได้เห็นความสัมพันธ์ของตัวละครที่เอาตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้องกับพลับพลา (มุกดา) ใครที่ยังไม่เคยเห็นผมในบทแบด ๆ บทที่ดูก้าวร้าว ก็จะได้เห็นกันในละครเรื่องนี้ครับ อยากให้ทุกคนหมั่นไส้วีกิจกันเยอะ ๆ แต่ยังเอ็นดูเบนได้เหมือนเดิมนะครับ”

ลุ้นไปกับ ไฟรัก แรงแค้นใน “ไฟน้ำค้าง” ปักหมุดรับชมสดทางช่อง 7HD กด 35 ทุกวันจันทร์  อังคาร เวลา 20.30 น. และรับชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com


670f7d7a94da29.55132681.png

670f7d7dc2bf70.49131511.jpg

670f7d7bd40ec8.13351839.jpg

670f7d7eb75d59.86270346.jpg