ความร่วมมือครั้งสำคัญ! ONE จับมือ SUI เครือข่ายบล็อกเชนระดับโลก มุ่งพัฒนาวงการเกม

View icon 53
วันที่ 24 ก.ย. 2567
แชร์

Sui เครือข่ายบล็อกเชนชั้นนำของวงการ ประกาศการผนึกกำลังครั้งสำคัญขององค์กรเทคโนโลยีชั้นนำและองค์กรกีฬาระดับโลก ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ยักษ์ใหญ่ระดับโลก อย่างเป็นทางการ โดยแผนการประกาศความร่วมมือครั้งนี้ได้ถูกประกาศขึ้นระหว่างงานอภิปรายที่จัดขึ้นที่ Singapore Builder House ของ Sui ในงาน Token2049 ซึ่งเป็นอีเวนต์ด้านคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก


66f222c1bfea74.95995678.jpg
 
การร่วมมือกันครั้งนี้ Sui จะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ ONE โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ONE Fight Arena เกมเล่นฟรีบนมือถือ ที่รองรับเทคโนโลยีบล็อกเชน Web3 ซึ่ง ONE ร่วมพัฒนากับ Animoca Brands และ Notre Game บริษัทในเครือ โดยมุ่งหวังที่จะเปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้สวมบทบาทเป็นนักกีฬา ONE ในดวงใจ พร้อมกับโอกาสที่จะได้เข้าถึงคลังทรัพย์สินทางปัญญาอันมหาศาลของ ONE โดยคาดว่าเกมดังกล่าวจะมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

66f222c2b9fb22.71934894.jpg
 
เกม ONE Fight Arena จะใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยของ Sui เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมแนวใหม่ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างแท้จริง และจะช่วยให้ ONE สามารถสร้างการมีส่วนร่วมกับเหล่าแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้การร่วมมือกับ Sui ยังรวมถึงการสร้างซีรีส์การ์ตูนหรือมังงะเกี่ยวกับเรื่องราวของนักกีฬา ONE ที่เข้าถึงได้ผ่าน zkLogin ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน Walrus ของ Sui นอกจากนี้ยังมีเกมทำนายผลชิงรางวัลอีกมากมาย รวมถึงของสะสมแบบ "Phygital" ที่ผสานลักษณะทางกายภาพและดิจิทัลเข้าด้วยกัน ซึ่งจะช่วยให้แฟน ๆ สามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ในหลากหลายรูปแบบ 

66f222c309dbf7.00333711.jpg
 
หัว ฟัง เต ผู้ก่อตั้งร่วมและประธานกลุ่ม วัน แชมเปียนชิพ

ในโอกาสนี้ นาย หัว ฟัง เต ผู้ก่อตั้งร่วมและประธานกลุ่มของ วัน แชมเปียนชิพ ได้กล่าวเปิดใจถึงความร่วมมือครั้งสำคัญกับ SUI ในครั้งนี้ว่า

“จากสถานการณ์การแข่งขันสูงในวงการธุรกิจปัจจุบัน การดึงดูดความสนใจต้องอาศัยการมอบประสบการณ์คุณภาพชั้นยอดเพื่อสร้างจุดร่วมและการมีส่วนร่วม โดยเราตั้งเป้าที่จะเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ในระดับที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนออีเวนต์ระดับโลก เกมที่สร้างสรรค์ ฟีเจอร์หน้าจอที่สอง และการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Web3 ซึ่ง ธุรกิจของ Sui ก็สอดคล้องกับวัตถุประสงค์เหล่านี้อย่างเหมาะเจาะ เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกันในฐานะพันธมิตรบล็อกเชนอย่างเป็นทางการเพื่อทำให้วิสัยทัศน์นี้เป็นจริง”

แฟนกีฬาติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh