เข้ม-ยูโร-เบน” ส่งความห่วงใยร่วมฝ่าวิกฤตอุทกภัย พร้อมชวนร่วมบริจาค กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน

View icon 170
วันที่ 23 ก.ย. 2567
แชร์

3 พระเอกใจหล่อ “เข้ม-ยูโร-เบน” แท็กทีมร่วมบริจาคสิ่งของและส่งกำลังใจช่วยผู้ประสบอุทกภัย พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมบริจาค กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ตั้งแต่วันนี้ - 15 ตุลาคมนี้ ที่ช่อง 7HD

หลังจาก ช่อง 7HD ร่วมกับ กองทัพไทย เปิดรับมอบบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ กับโครงการ กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ก็ได้รับความสนใจจากประชาชน หน่วยงานต่าง ๆ พนักงานช่อง 7HD ต่างนำสิ่งของมาร่วมบริจาคต่อเนื่อง รวมทั้ง 3 พระเอก เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, ยูโร ยศวรรธน์ และ เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ แท็กทีมกันมาบริจาคตั้งแต่การเปิดรับวันแรก โดยทั้ง 3 คนต่างขอชวนประชาขนมาร่วมส่งต่อน้ำใจด้วยกัน

เข้ม-หัสวีร์ เผยว่า “เหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมาพยายามเข้าไปในพื้นที่เชียงราย แต่เนื่องจากเส้นทางไม่เอื้ออำนวยจึงต้องเปลี่ยนแผนไปลงพื้นที่ทางภาคอีสานแทน โดยเดินทางไปยัง จ.หนองคาย ส่วนแพลนที่เตรียมจะลงพื้นที่ต่อไป ตอนนี้ที่น่าเป็นห่วงก็คือ จ.พะเยา ภาคใต้ รวมถึงภาคอีสานอย่าง จ.มุกดาหาร จ.อุบลราชธานี อยากแนะนำให้ประชาชนในพื้นที่ติดตามข่าวสารเพื่อเตรียมรับมือ ผมขอเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัว ที่สูญเสียและได้รับผลกระทบ ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะครับ ตอนนี้พวกเราสามารถช่วยกันได้คนละไม้คนละมือ ใครมีกำลังด้านไหนก็ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันในด้านนั้น สำหรับผมในวันนี้มาพร้อมเพื่อน ๆ ยูโร และเบน ขอเป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยพี่น้องชาวไทย ต้องยอมรับว่าพวกเราเติบโต มีวันนี้ได้เพราะประชาชน ด้วยพลังของประชาชน แฟนคลับที่ให้การสนับสนุนผลงานมาโดยตลอด เราโตจากประชาชนยามทุกข์ยากก็อยากช่วยเหลือ ตอบแทนน้ำใจของทุกคนครับ นอกจากนี้ทางช่อง 7HD ของเราร่วมกับกองทัพไทย เปิดรับบริจาคสิ่งของ อุปโภค บริโภค และที่สำคัญคือยารักษาโรค เพื่อส่งมอบให้กับผู้ประสบภัย ใครอยากร่วมบริจาคสามารถเดินทางมาบริจาคได้ที่ ช่อง 7HD มาร่วมแรงร่วมใจ และส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ”

ยูโร ยศวรรธน์ กล่าวว่า “ผมติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอยู่ตลอด ก็เป็นห่วง ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลางก็ท่วมแล้ว ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ทุกพื้นที่ก็เฝ้าระวังกันเต็มที่ อยากส่งกำลังใจให้กับทุก ๆ คน ผมยังไม่มีโอกาสไปลงพื้นที่ แต่เร็ว ๆ นี้ จะไปร่วมกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ ไปร่วมให้กำลังใจกับพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อน ส่วนวันนี้ผมกับเพื่อนมาร่วมบริจาค กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ ใครอยากมาร่วมช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง ทุกอย่างที่สามารถบรรเทาความลำบากได้ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ก็มาบริจาคกันกันได้ที่ช่อง 7HD ช่วยพี่น้องคนไทยด้วยกันนะครับ“

เบน สันติราษฎร์ เผย ”วันนี้ก็ดีใจที่ได้มาร่วมบริจาคสิ่งของ อุปโภค บริโภค กับโครงการ กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราพอจะทำได้ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัย  ซึ่งตอนนี้หลายคนยังต้องการความช่วยเหลือ ตรงนี้ก็เป็นอีกช่องทางที่จะส่งต่อกำลังใจ ความช่วยเหลือไปให้ได้ครับ อยากเชิญชวนทุกคนมาช่วยกัน ร่วมกันบริจาคที่ช่อง 7HD“

สามารถบริจาค กองทัพ 7 สีช่วยชาวบ้าน ได้ทุกวัน ที่ ช่อง 7HD ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 15 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. สอบถามข้อมูลได้ที่ 0 2495 7777 กด 0

สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์  www.ch7.com

ขอบคุณภาพจาก IG : HUSSAWEEE


66f12704d86cb2.37769446.jpg

66f12704b35506.52948930.jpg

66f127046bc936.11661283.jpg

66f1270414ce62.87243502.jpg