“อ้น อัครวัฒน์” เมาท์เบื้องหลัง “มรกตสีรุ้ง” จัดเต็ม เผยตัวละคร “สินธุ” น่าทึ่ง ท่องคาถาเรียกฝน

View icon 26
วันที่ 19 ก.ย. 2567
แชร์

“อ้น อัครวัฒน์” เผยเบื้องหลังการทำงาน “มรกตสีรุ้ง” จัดหนัก บท “สินธุ” ได้แอ็กชั่นสุดมัน ปล่อยพลังเต็มที่ เผยท่องคาถาเรียกฝนในละคร ทำฝนตกจริงทุกที

หลังเก็บกระเป๋าพาทุกคนเข้าป่าลับแล ละครแอ็กชั่นผจญภัย เรื่อง มรกตสีรุ้ง นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ก็ทำหน้าที่สร้างความสุขและกระแสได้ดีอย่างต่อเนื่อง งานนี้ อ้น-อัครวัฒน์ จุมพลวิวัฒน์ ผู้รับบท “สินธุ” ตำรวจหนุ่มที่มารู้ตัวว่ามีพลังวิเศษ สามารถควบคุมน้ำได้ เผยเบื้องหลังการทำงานละครเรื่องนี้ ว่าสนุกจัดเต็ม ทุกคนตั้งใจเต็มที่ โดยเฉพาะฉากแอ็กชั่น การันตีความมัน พร้อมเล่าถึงคาถาเรียกน้ำ เรียกฝน ที่ใช้ในละครท่องเมื่อไหร่ ฝนมาทุกที

“เรื่องนี้สนุกครับ สำหรับตัวละครของผมคือ สินธุ เป็นตำรวจและเป็นเพื่อนกับ ปฐพี (บูม-กิตตน์ก้อง) เราทั้ง 2 คนได้รับภารกิจให้ติดตามกลุ่ม นาตาชา (เกรซ ฮาร์เปอร์) เพื่อตามหา ดร.ฟอร์ด (ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์) พ่อของนาตาชา ซึ่งออกตามหามรกตสีรุ้งแล้วหายไปในป่าลับแล จะเป็นหนึ่งใน 3 คนที่มีพลังวิเศษ จุดเริ่มต้นคือการที่เราต้องเข้าป่าลับแลไปพร้อมกัน ซึ่งในการเดินทาง ทำให้เรารู้ว่า จริง ๆ แล้วสินธุมีพลังวิเศษ สามารถควบคุมน้ำได้ จะมีคาถาไว้สำหรับ เรียกน้ำ เรียกฝน ซึ่งในกองผมจะถูกแซวตลอดครับว่า ท่องเมื่อไหร่ ฝนตกทุกที (หัวเราะ) จนบางวันที่อากาศร้อนมาก ๆ พี่บูมก็จะแซวว่า อ้นท่องคาถาหน่อย ร้อนมากแล้ว

การทำงานสนุกครับ ในเรื่องอย่างที่เห็นเลยว่าเพื่อนนักแสดงเยอะมาก ๆ อย่างฉากบู๊ แอ็กชั่นก็คือจัดเต็ม ทั้งการต่อสู้ที่มาหมด ทั้งหมัด ทั้งปืน รวมถึงการต่อสู้แบบใช้จินตนาการ ใช้พลังวิเศษต่อสู้กัน ส่วนการทำงานกับพี่รวย (สำรวย รักชาติ) พี่รวยเป็นคนอารมณ์ดีครับ และทำงานไวมากเป็นผู้กำกับที่มองขาด คือพอเราเล่น แล้วถ้าพี่รวยบอกว่าได้แล้ว คือได้แล้วจริง ๆ เพราะว่าพี่รวยเป็นคนทำการบ้านมาก่อนถ่ายทำตลอด นั่นก็เลยยิ่งทำให้พวกเราทุกคนต้องทำการบ้านมาเหมือนกัน ส่วนการจับคู่กับน้องเกรซ ฮาร์เปอร์ สนุกมากครับ น้องเป็นนักแสดงใหม่ที่เก่งเลย แล้วก็ทำการบ้านมาทำให้เราทำงานด้วยง่ายครับ

สำหรับตัวผม ผมมองว่าละครเรื่องนี้สนุกนะ เพราะเนื้อเรื่องจะมีให้เราได้ลุ้นทุกตอนเลย กับอุปสรรคต่าง ๆ  ที่เข้ามาให้ทุกคนต้องลุ้น เอาใจช่วย รวมถึงในละครก็ยังมีข้อคิด เรื่องความโลภ เราไม่ควรอยากได้ของที่ไม่ใช่ของ ๆ เรา ผมอยากให้แฟนละครติดตาม เพราะเชื่อว่ามรกตสีรุ้งจะเป็นละครอีกเรื่อง ที่สามารถสร้างความสุข ให้กับทุกคนได้แน่นอนครับ”

ติดตามชมความสนุกได้ในละคร  “มรกตสีรุ้ง” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


66ec12efa0d9d6.16273315.jpg

66ec12f004d440.75625389.jpg

66ec12f203d692.17677041.jpg

66ec12f1bdb0c9.04409951.JPG