แนะนำเสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง ต้อนรับหน้าหนาว 2024

View icon 313
วันที่ 28 ส.ค. 2567
แชร์

เข้าใกล้หน้าหนาวแล้ว ไอเทมที่ขาดไม่ได้ก็คือเสื้อกันหนาว และสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ที่อากาศหนาวมาก ๆ แน่นอนว่าเสื้อโค้ทย่อมเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ ทั้งการใช้งานเพื่อป้องกันความหนาวเหน็บและตอบโจทย์ในเรื่องของแฟชั่นหน้าหนาว ซึ่งในคราวนี้ทางบทความก็ได้รวบรวมเอาเสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองมาฝาก จะมีตัวไหนแนะนำบ้าง ไปดูกันเลย


66ced2aa3e1169.30177262.jpg
 
1. เสื้อพาร์กาตัวยาวผ้าเทคนิคอลแต่งกระเป๋าสามมิติ

เสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองตัวแรกที่อยากแนะนำก็คือเสื้อตัวนี้ เสื้อพาร์กาตัวยาวผ้าเทคนิคอลแต่งกระเป๋าสามมิติสีขาวสะอาดตา สไตล์คอตั้งรัดเอว ทำให้ปลายเสื้อบานออก ถือเป็นลูกเล่นที่โดดเด่นของเสื้อตัวนี้ ตัดเย็บจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ผสมกับผ้าโพลีเอไมด์ ใส่ความเป็นหลุยส์วิตตองด้วยลาย Monogram ที่แขนเสื้อและด้านหลังของเสื้อทั้งแผ่นหลัง เหมาะสำหรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้สุด ๆ

66ced2a9c2cee7.59100974.jpg
 
2. เสื้อโค้ทจับเดรปด้านหน้าแบบทอสองด้าน

เสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองตัวถัดมาเป็นเสื้อโค้ทผ้าวูลผสมผ้าไหม มาในสีน้ำเงิน China Night เสริมเติมแต่งด้วยลูกเล่นต่าง ๆ ตั้งแต่การจับเดรปแบบหลวมพาดลำตัวให้ผืนผ้าพลิ้วไหว พร้อมแต่งขอเกี่ยวสุดชิค ทำให้ดูหรูหรานิดหน่อยกำลังดี ดีไซน์แขนเป็นแบบสามส่วนปลายแขนกว้าง โดยในส่วนของเอกลักษณ์แบรนด์ของเสื้อตัวนี้ จะเป็นการเติมแต่งผ้าแจ็คการ์ดลาย Monogram ที่ด้านใน

66ced2a9afd558.40769487.jpg
 
3. เสื้อโค้ทแต่งกระเป๋าขนจิ้งจอก

เสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำกับสไตล์สุดหรูหราด้วยผ้าแคชเมียร์ 100% พร้อมด้วยการตกแต่งขนจิ้งจอกที่กระเป๋า ซึ่งเป็นกระเป๋าแบบแพตช์ ถือเป็นเสื้อโค้ทสุดเนี้ยบที่น่ามีไว้ครอบครองในหน้าหนาว เหมาะกับสาวลุคคุณหนูและคุณนายเป็นอย่างดี ที่รักในความสง่างาม

66ceee8b9fae81.17124073.jpg
 
4. เสื้อโค้ทแบบป้ายมีฮู้ดลายสัญลักษณ์ ใส่ได้ทั้งสองด้าน

เสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองตัวนี้ เป็นเสื้อมีฮู้ด ตัดเย็บจากผ้าวูลและผ้าไหม สไตล์ของเสื้อตัวนี้ดูผู้ดีสุด ๆ ด้วยโทนสีเบจและครีม ด้านในทอลาย Monogram เทคนิคแจ็คการ์ดเรียบหรูทั้งตัว พร้อมประดับเข็มขัดสไตล์แคชวล ทำให้ดูสง่างามยิ่งขึ้น ที่พิเศษที่สุดสำหรับเสื้อโค้ทตัวนี้คือสามารถสวมใส่ได้ทั้งสองด้าน ถือเป็นการเพิ่มลูกเล่นที่ลดความซ้ำซากและจำเจ หากพลิกด้านในออกมาไว้ด้านนอกจะทำให้เห็นเสื้อโค้ทตัวนี้เป็นลาย Monogram ทั้งตัว
66ced2aabf74e6.82538865.jpg
 
5. เสื้อโค้ทแขนทรงเคปทอสองด้าน

ถือเป็นเสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองที่ดูหรูหราอีกหนึ่งตัวกับดีไซน์ที่แตกต่างด้วยแขนเสื้อทรงเคปที่บานออกเป็นระบาย และสามารถถอดออกได้ ประดับเอาไว้ด้วยกระดุมสแน็ป ตัวเสื้อตัดเย็บจากผ้าวูลผสมกับผ้าไหมมาในสีเทาเข้ม สวมใส่ได้ง่ายในหลากหลายโอกาส ช่วงเอวเป็นแบบเข้ารูปรัดไว้ด้วยเข็มขัด ด้านในทอลาย Monogram เทคนิคแจ็คการ์ดอย่างมีสไตล์

66ced2aa9d63d5.68319200.jpg
 
6. เสื้อโค้ทแบบป้ายมีฮู้ดพิมพ์สองด้านพร้อมเข็มขัด

เสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองเป็นแบบป้ายมีฮู้ด ตัดเย็บจาก ผ้าวูล 99% และผ้าไหมอีก 1% โดยในส่วนของซับในยังใช้วัสดุอื่น ๆ ประกอบไปด้วยวิสโคสและคูโปร มาในสีน้ำตาล Camel สบายตาและให้ความรู้สึกอบอุ่นเข้ากับอากาศหนาว ด้านในแต่งลาย Giant Monogram เป็นการใส่เอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตองลงไป มาพร้อมเข็มขัดอันเป็นเอกลักษณ์ประจำฤดูกาลเพื่อขับเน้นทรวดทรงอันสง่างามแบบเฟมินีน

66ced2aa7f84d9.49801557.jpg
 
7. เสื้อโค้ทแบบป้ายมีฮู้ด

เสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองแบบป้ายอีกหนึ่งตัว ที่ยังคงความหรูหราตามแบบฉบับของหลุยส์ ตัดเย็บจากผ้าวูลและผ้าไหม สีหลักของเสื้อเป็นสีดำ ด้านในทอลาย Monogram สีขาว ทำให้ลวดลายดูเด่นชัด มาพร้อมการแต่งฮู้ดเอาไว้ที่ด้านหลัง ช่วยเสริมให้ดูมีสไตล์ มีเข็มขัดรัดเอวเน้นทรวดทรงแบบกำลังดี

66ced2aa71ab28.58740822.jpg
 
8. เสื้อโค้ทกระดุมสองแถวมีฮู้ด

เสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองตัวนี้มีฮู้ดเหมือนหลาย ๆ ตัวที่ผ่านมา และยังคงตัดเย็บจากผ้าวูลและผ้าไหม เป็นเสื้อสีเทาเข้ม Mottled Grey โดยที่ด้านในทอลาย Monogram เหมือนกับเสื้อโค้ทของหลุยส์ตัวอื่น ๆ ลวดลายยังคงเด่นชัดด้วยลายสีขาวบนผ้าสีเทา เสริมฮู้ดขนาดใหญ่ที่ด้านหลังทำให้ดูมีอะไร ที่ไม่เรียบนิ่งจนเกินไป

66ced2aa52a7b4.73711452.jpg
 
9. เสื้อพีโค้ทแบบป้ายตัวสั้นพร้อมเข็มขัด

ปิดท้ายด้วยเสื้อโค้ทอีกหนึ่งตัวกับเสื้อพีโค้ทแบบป้ายสีดำ โดยตัวนี้เป็นเสื้อโค้ทแบบสั้นทำให้ดูกะทัดรัด ปิดลงมาถึงสะโพก แต่ยังกันหนาวได้ด้วยผ้าวูลและผ้าไหมที่ให้ความอบอุ่น และพิเศษที่สุดคือเข็มขัด Louis Vuitton Paris ที่มาพร้อมตัวเสื้อ ใช้คาดเอวเพื่อเน้นทรวดทรงให้มีส่วนโค้งเว้า ที่ด้านในเสริมด้วยผ้าแจ็คการ์ดลาย Monogram ที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนเหมือนกับเสื้อโค้ทตัวอื่น ๆ เพื่อสื่อสารถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเสื้อโค้ทผู้หญิงแบรนด์ หลุยส์ วิตตองที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้หยิบจับมาสวมใส่ในฤดูหนาวประจำปี บอกเลยว่าใส่ท้าหิมะขาวโพลนได้อย่างไม่ต้องกลัวความหนาว อีกทั้งยังเฉิดฉายได้อย่างโดดเด่นด้วยสไตล์ของเสื้อที่เรียบหรูและดูผู้ดีทุกต้ว